Người Anh và nỗi đau 50 năm

09:22 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có thể nói sau chiến thắng ở World Cup 1968 trên sân nhà, người Anh đã chờ quá lâu để có được một chức vô địch ở tầm Châu lục hay thế giới.

Tuyển Anh đang có một đội hình nhận được nhiều kỳ vọng. Ảnh: Internet.

Đã gần nửa thế kỷ kể từ khi ĐTQG Anh vô địch World Cup. Hào quang trong quá khứ vẫn không thể giúp họ một lần lên đỉnh Châu Âu hay World Cup. Nhưng theo lời HLV Roy Hodgson, với dàn cầu thủ hiện tại, người Anh đã sẵn sàng chinh phục tất cả.

"Chúng tôi đã bắt đầu hành trình của mình. Với một dàn cầu thủ trẻ, chúng tôi đã sẵn sàng để kết thúc nó (nỗi đau 50 năm)," HLV này nói.

"Tất cả những gì tôi có thể làm là khuyến khích các cầu thủ, giúp họ những thứ họ cần. Kỹ năng lãnh đạo hay cơ hội. Và sau đó họ cần phải nắm bắt tất cả, giống như những cầu thủ lớn trong quá khứ."

Đội hình "Tam sư" ra sân trong trận đấu với ĐTQG Đức đêm nay sẽ là một trong những đội hình trẻ nhất trong lịch sử, với 11 cầu thủ chỉ có tổng cộng chỉ 161 lần ra sân cho ĐTQG. Bao gồm rất nhiều những cái tên trẻ như Jack Butland, Dele All, Eric Dier, hay Danny Rose.

Phương Thư | 09:01 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục