"Ngôn ngữ cơ thể của Alexander-Arnold không tốt"

09:38 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Lee Dixon đã có những phân tích xoay quanh hậu vệ Liverpool ở trận đấu giữa tuyển Anh và San Marino.

Trent Alexander-Arnold có lần hiếm hoi được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát khi tuyển Anh giành chiến thắng đậm 10-0 trước San Marino. Harry Kane xuất sắc lập cú poker, trong khi Harry Maguire, Bukayo Saka, Tyrone Mings, Emile Smith Rowe, Tammy Abraham đều đóng góp 1 bàn trong chiến thắng hủy diệt của Tam Sư.

Màn trình diễn của Alexander-Arnold ở hiệp thi đấu thứ 2 đã gây ấn tượng với chuyên gia đài ITV Lee Dixon. "Chúng tôi thấy Reece James sẵn sàng ra sân và Alexander-Arnold cũng sẵn sàng thi đấu. Ngôn ngữ cơ thể của Alexander-Arnold không thực sự tốt. Tôi đã dự đoán một trận đấu khó khăn cho cậu ấy," Lee Dixon chia sẻ.

Kết quả thực tế chứng minh, hậu vệ 23 tuổi đã không phụ lòng tin từ Southgate. Alexander-Arnold xuất sắc lập cú hattrick kiến tạo khi thực hiện các đường chuyền dọn cỗ cho Saka, Mings, Tammy Abraham.

Lee Dixon criticises Trent Alexander-Arnold's body language  - Bóng Đá

Ngôi sao Liverpool đóng góp cú hattrick kiến tạo.

"Chúng tôi biết rõ tài năng của Alexander-Arnold. Pha dọn cỗ cho Abraham thực sự tuyệt vời," Lee Dixon phân tích. 

Premier League 2021/2022, Alexander-Arnold đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo; sở hữu trung bình 2 cú sút mỗi 90 phút cho Liverpool. Thời điểm hiện tại, Alexander-Arnod được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất bóng đá thế giới, xếp chung mâm với những Joao Cancelo, Achraf Hakimi hay Reece James.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. 

Pha kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold trong màu áo Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 09:08 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục