Ngôi sao tuyển Mỹ sắp rời Dortmund, tới Pháp thi đấu?

00:24 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnGiovanni Reyna có thể rời đại diện Bundesliga ngay trong tháng Giêng nếu gật đầu tới Olympique Marseille.

Theo L'Equipe, Olympique Marseille đang cân nhắc việc tiếp cận Giovanni Reyna. Đại diện Ligue 1 muốn gia tăng sức mạnh trên hàng công sau khi chứng kiến những tân binh như Ismaila Sarr và Iliman Ndiaye gặp khó khăn trong việc hòa nhập.

Bên cạnh Marseille, Real Sociedad cũng bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ tuyển thủ Mỹ. Đội bóng Tây Ban Nha coi Reyna như phương án dự phòng trong trường hợp không mang về xứ Basque cựu sao Real Madrid, Marco Asensio.

Ngôi sao tuyển Mỹ sắp rời Dortmund, tới Pháp thi đấu? - Bóng Đá

Việc ra đi ngay lúc này là tốt cho Reyna.

Reyna trải qua chiến dịch 2023/24 đáng thất vọng, mặc dù tiền vệ 21 tuổi không còn phải đối mặt với chấn thương thường xuyên như quãng thời gian trước. Tính từ đầu mùa, tiền vệ sinh ra tại Anh chỉ có 320 phút ra sân trên mọi đấu trường và chưa đóng góp dấu giày vào bàn thắng nào.

Theo Sky, huấn luyện viên trưởng của Dortmund, Edin Terzic không hài lòng với khả năng phòng ngự của Reyna, điều này đã hạn chế thời gian thi đấu của anh ở vai trò số 10 ưa thích.

Ở thời điểm hiện tại, Gio Reyna chịu sự cạnh tranh khốc liệt trong việc giành vị trí chính thức tại đội một Dortmund, sau sự xuất hiện của Jadon Sancho. Viễn cảnh ra đi ngay trong tháng Giêng được xem như nước đi "cứu cánh" cho sự nghiệp của thần đồng bóng đá Mỹ một thời.

Minh Đức | 23:26 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục