Ngọc Hoa tỏa sáng, Bangkok Glass đánh bại 3BB Nakornnont

11:19 Thứ bảy 24/10/2015

Với sự phối hợp ăn ý của cặp đôi Ngọc Hoa và Pleumjit, Bangkok Glass đánh bại 3BB Nakornnont ở lượt trận thứ 3 tại giải vô địch bóng chuyền Thái Lan mùa giải 2015/16.

Trận đấu với 3BB Nakornnont lượt trận thứ 3 tại giải vô địch bóng chuyền quốc gia Thái Lan là một thử thách khó khăn với Bangkok Glass bởi 3BB Nakornnont được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đội mạnh ở mùa giải năm nay. Cùng với lợi thế thi đấu trên sân nhà, 3BB Nakornnont hiện cũng đang sở hữu một đội hình có chiều sâu về lực lượng bao gồm những cái tên có thể kể đến như Kuttika Kaewpin, Chatchu-on Moksri, Pimpichaya Kokram… dưới sự dẫn dắt của cây chuyền hai giàu kinh nghiệm Narumon Khanan và đặc biệt đội bóng này có sự góp mặt của hai ngoại binh đến từ Mỹ là Therese McNatt và Chloe Mann.

Ngọc Hoa tỏa sáng giúp Bangkok Glass nối dài chuỗi trận toàn thắng

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng ở trận đấu ngày hôm qua, Bangkok Glass là những người chiếm thế chủ động. Với lối chơi nhanh, bước 1 ổn định giúp chuyền 2 Pornpun tổ chức được nhiều đường chuyền thuận lợi để các tay đập như: Pleumjit, Ngọc Hoa, Karina, Jutarat… thay nhau xuyên phá hàng chắn của đối thủ. Không tốn quá nhiều sức, Bangkok Glass giành thắng lợi trước đối thủ với tỉ số 25-17.

Tuy nhiên, ở hai set đấu sau đó với sự có mặt của chuyền 2 giàu kinh nghiệm Narumon Khanan (cao 1m80) trên sân, 3BB Nakornnont là những người hoàn toàn kiểm soát thế trận. Đội bóng này đã khai thác tốt những kỹ năng của ngoại binh số 10 cao 1m89 Chloe Mann rất hiệu quả. Cô liên tục có những tình huống tấn công uy lực cắm sàn khiến hàng chắn và hàng thủ của Bangkok Glass hoàn toàn bất lực. Dù Ngọc Hoa cùng các đồng đội thi đấu rất nỗ lực nhưng Bangkok Glass đã nhận thất bại 23-25 và 22-25.

Sau khi để 3BB Nakornnont vươn lên dẫn trước 2-1, HLV Kittipong đã để Ngọc Hoa trở lại thi đấu ở vị trí phụ công sở trường. Bangkok Glass với sự tỏa sáng của Pleumjit, Ngọc Hoa đã có những thắng lợi áp đảo với tỉ số 25-13 để cân bằng tỷ số 2-2 buộc hai đội phải bước vào set 5 để quyết định thắng bại.

Ở set đấu này, Ngọc Hoa và Pleumjit tiếp tục có những tình huống phối hợp ăn ý để giúp Bangkok Glass giành thắng lợi 15-12 qua đó có được chiến thắng với tỉ số 3-2 đầy kịch tính. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Ngọc Hoa cùng các đồng đội ở mùa giải năm nay.

Hoàng Nam | 09:09 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục