Ngày thi đấu thứ 2: Bơi sẽ khó có thành tích cao

08:35 Chủ nhật 21/09/2014

Bơi sẽ tranh tài tại Asian Games từ ngày 21 tới 26-9. Trong ngày hôm nay (21-9), đội bơi Việt Nam sẽ ra quân ở nhiều nội dung quan trọng. Trần Duy Khôi sẽ dự tranh vòng loại 100m ngửa nam. Kình ngư này được xếp thi đấu tại lượt vòng loại thứ 3 của nội dung. Hoàng Quý Phước sẽ thi đấu tại lượt vòng loại thứ 4 nội dung 200m tự do nam.

Ánh Viên

Trong ngày thi đấu đầu tiên của môn bơi, dù có nội dung 400m tự do nữ nằm trong chương trình thi đấu nhưng theo đăng ký thì Ánh Viên của Việt Nam không góp mặt nội dung này. Như vậy có thể thấy, nữ kình ngư số 1 của chúng ta có chiến thuật ém mình chỉ bung sức ở các nội dung nhắm chắc thành tích.

Ngày hôm nay, hy vọng bắn súng sẽ… sửa chữa sai lầm để có thể đứng lên bục cao nhất nhận HCV. Tại ngày thi đấu tiếp theo của bắn súng, các xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường và Nguyễn Hoàng Phương góp mặt tại nội dung 10m súng ngắn hơi nam. Đây cũng là nội dung “ruột” từng mang về nhiều thành tích HCV cho Xuân Vinh, Quốc Cường. Nếu thành công, đây sẽ là lần đầu tiên bắn súng Việt Nam có được 1 chiếc HCV ở một kỳ Asian Games.

Nguyễn Đình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục