Ngày thi đấu đầu tiên giải Đấu kiếm trẻ Đông Nam Á 2013: Việt Nam đoạt 1 HCB, 2 HCĐ

15:05 Thứ tư 30/01/2013

Ở ngày thi đấu đầu tiên đội tuyển đấu kiếm trẻ Việt Nam đã đặt nhiều kỳ vọng ở nội dung đấu kiếm 3 cạnh của nữ, các kiếm thủ Việt Nam đã giành được 1 HCB, 2 HCĐ.

Đúng như mong đợi các kiếm thủ trẻ đã thi đấu thành công khi Trần Thị Thùy Trinh (TPHCM) và Thu Hiền vượt qua đối thủ khá mạnh là Singapore qua đó giành 1HCB và 1 HCĐ. Ở nội dung của kiếm liễu nam, kiếm thủ trẻ Nguyễn Chiến Thắng cũng đã xuất sắc khi vượt qua đối thủ đến từ Malaysia để mang về tấm HCĐ thứ 2 cho đội tuyển đấu kiếm trẻ Việt Nam.

Ngoài mục đích cạnh tranh huy chương, thì đây còn là cơ hội rất tốt để các kiếm thủ trẻ có cơ hội cọ xát tích lũy kinh nghiệm đấu bởi tham dự giải năm nay còn có sự góp mặt của cả hai quốc gia khá mạnh về đấu kiếm là Thái Lan và Singapore.

Đội tuyển đấu kiếm trẻ Việt Nam tiếp tục ngày thi đấu thứ 2 với các nội dung kiếm chém, kiếm 3 cạnh đối với nam và kiếm liễu đối với nữ. Trong đó, hy vọng được đặt nhiều vào tay kiếm TPHCM Nguyễn Phước Đến nội dung kiếm 3 cạnh của nam.

Giải Đấu kiếm trẻ Đông Nam Á 2013 diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 4/2 tại Brunei quy tụ 8 quốc gia trong khu vực tham dự. Đội tuyển đấu kiếm trẻ Việt Nam tham dự với 22 vận động viên, tranh tài ở cả 3 nội dung gồm kiếm chém, kiếm liễu và kiếm 3 cạnh. Dựa trên kết quả đấu kiếm Việt Nam đạt được ở các mùa giải trước, năm nay mục tiêu phấn đấu của đội là giành khoảng 5 HCV và dẫn đầu giải.

Giang Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục