Ngày mai, Emil Lê Giang rời Việt Nam

17:07 Thứ hai 16/04/2012

Emil Lê Giang sẽ rời Việt Nam sau 3 tuần về Việt Nam tìm kiếm cơ hội thi đấu tại V-League mà không được ấn tượng cho Navibank Sài Gòn và CLB Hà Nội.

Emil Lê Giang sẽ rời Việt Nam sau 3 tuần về thử việc không thành

Có mặt ở TP.HCM từ chiều tối ngày 27/3, Emil Lê Giang sớm được N.SG mời đến thử việc. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong các buổi tập ở đội bóng này đã không diễn ra hoành tráng như mong đợi. Theo nhận định của giới chuyên môn thì trình độ của Emil Lê Giang không khá hơn là mấy so với các cầu thủ nội và có thể hình không nổi trội. Vì thế, Emil đã không thuyết phục được HLV Phạm Công Lộc điền tên anh vào danh sách ngoại binh trong kì chuyển nhượng giữa mùa.

Thất bại tại N.SG, Emil ngược ra Hà Nội để thử việc tại CLB Hà Nội. Nhưng cũng chỉ sau 2 buổi tập, tiền đạo từng khoác áo các đội tuyển trẻ Slovakia đã rời đội bóng của bầu Kiên.

Nguyên nhân khiến Emil không đáp ứng được những kì vọng của người hâm mộ được giải thích là do chân sút này chưa hồi phục hoàn toàn phong độ sau những ca phẫu thuật chấn thương đầu gối diễn ra cách đây khoảng nửa năm.

Sau vài ngày rời CLB Hà Nội, Emil Lê Giang về nhà người thân nghỉ ngơi vài ngày trước khi lên đường quay trở lại Slovakia vào ngày mai (17/4). Như vậy, khoảng thời gian 3 tuần tiền đạo này trở về Việt Nam đã kết thúc mà không đạt được bất cứ kết quả nào tích cực.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục