Ngày 4 Cúp PV-2015: Ngân hàng Công thương không có duyên với Cúp

09:59 Chủ nhật 09/08/2015

Ngân hàng Công thương không có duyên với Cúp PV – Đạm Cà Mau khi một lần nữa để thua trước Thông tin Liên Việt Postbank ở trận chung kết.

Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 đang bước vào những trận đấu cuối cùng. Tối 8/8, giải diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất giữa Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng Công thương Việt Nam ở trận chung kết nữ.

Thông tin Liên Việt Postbank không có đối thủ ở đấu trường quốc nội.

Trong những năm gần đây, cùng với VTV Bình Điền Long An và Thông Tin Liên Việt Postbank, đội Ngân hàng Công thương Việt Nam của HLV Lê Văn Dũng đã dần khẳng định trở thành một trong những thế lực lớn của bóng chuyền nữ Việt Nam. Sau khi để thua chóng vánh 0-3 trước các học trò HLV Phạm Văn Long ở trận chung kết Cúp PV – Đạm Cà Mau 2014, trận chung kết tối qua được đánh giá là cơ hội để Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội đòi lại món nợ trước đối thủ của mình. Động lực của Kim Huệ cùng các đồng đội là chuỗi 3 trận toàn thắng tại vòng bảng trong đó có cả chiến thắng 3-0 trước chính Thông tin Liên Việt Postbank ở lượt trận thứ hai.

Là trận đấu quan trọng nhất của giải, do đó ở trận đấu tối qua cả HLV Phạm Văn Long và Lê Văn Dũng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất có trong tay. Không sự phụ kỳ vọng của các fan hâm mộ, Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng Công Thương Việt Nam đã mang đến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Dù để thua trước Ngân hàng Công thương ở trận đấu tại vòng bảng, nhưng khi Thông tin Liên việt Postbank tung vào sân đội hình mạnh nhất gồm cả Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên… thì các học trò HLV Phạm Văn Long đã thể hiện bộ mặt khác hẳn so với những gì đã thể hiện trong trận đấu vòng bảng.

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Đỗ Thị Minh, các cô gái ngành Thông tin đã tổ chức phòng ngự chặt chẽ cùng với những tình huống tấn công đa dạng khiến cho hàng chắn của Ngân hàng Công thương Việt Nam liên tục bị chọc thủng. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội đã không thể có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Thông tin Liên Việt Postbank và không thể dòi được món nợ cho thất bại ở trận chung kết cách đây 1 năm khi một lần nữa gục ngã 0-3 với tỷ số các set lần lượt là 20-25, 17-25 và 21-25.

Đỗ Thị Minh và Bùi Thị Ngà là những tay đập thi đấu xuất sắc nhất trong màu áo Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu tối qua. Chức vô địch tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chủ công sinh năm 1988 cùng các đồng đội sau khi thi đấu không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia tại VTV Cup 2015.

Thất bại ở trận đấu tối qua cho thấy Ngân hàng Công thương Việt Nam dường như không có duyên với những trận đấu quan trọng và không có duyên với Cúp PV – Đạm Cà Mau khi lần thứ hai liên tiếp trở thành bại tướng của các học trò HLV Phạm Văn Long ở trận đấu cuối cùng.

Trong ngày thi đấu thứ 4 của giải còn diễn ra trận đấu phân hạng 3 của nam giữa Đức Long Gia Lai và Sanest Khánh Hòa. Với sự xuất sắc của chủ công Ngô Văn Kiều, đội bóng phố Biển đã giành thắng lợi chung cuộc 3-1 với tỷ số các set lần lượt là 25-23, 25-18, 21-25 và 25-18 để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Sanest Khánh Hòa trước Đức Long Gia Lai ở những cuộc đối đầu gần đây.

Hôm nay ngày 9/8, Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 diễn ra những trận đấu cuối cùng. Ở nội dung của nữ là trận phân hạng 3 giữa VTV Bình Điền Long An gặp Tiến Nông Thanh Hóa. Trong khi Thể công Binh đoàn 15 sẽ tranh chức vô địch cùng Biên Phòng ở nội dung của nam.

Kết quả ngày 8/8:

Đức Long Gia Lai 1-3 Sanest Khánh Hòa 23-25, 18-25, 25-21, 18-25

Thông tin Liên Việt Postbank 3-0 Ngân hàng Công thương 25-20; 25-17; 25-21

Ngày 9/8

19:00 Nữ VTV Bình Điền Long An vs Tiến Nông Thanh Hóa
20:30 Nam Thể công Binh đoàn 15 vs Biên Phòng

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục