Ngạo nghễ Man Utd

10:46 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta đã làm nổi bật khả năng lội ngược dòng của đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.

Với việc để nhận liên tiếp những bàn thua trước Aston Villa trong hiệp một, những tưởng Manchester United sẽ trải qua một ngày lễ tặng quà thảm họa, tuy nhiên sau những điều chỉnh từ HLV Erik ten Hag cộng thêm quyết tâm của các cầu thủ, họ đã tạo ra một trận đấu đầy cảm xúc.

Alejandro Garnacho giật lại hy vọng cho Quỷ đỏ ngay sau giờ nghỉ và cũng chính anh mang về bàn thắng quân bình tỷ số, trước khi tân binh Rasmus Hojlund hoàn tất cuộc lội ngược dòng làm bùng nổ cầu trường Old Trafford.

 Manchester United have now won 14 Premier League games in which they have trailed by at least two goals, - Bóng Đá

 Man Utd đã giành 3 điểm đầy cảm xúc.

Theo thống kê từ Opta, Manchester United hiện đã thắng 14 trận ở Premier League mà họ bị dẫn trước ít nhất 2 bàn, nhiều hơn ít nhất 5 trận thắng như vậy so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

Với thành tích này, sẽ không quá khi gọi đội chủ sân Old Trafford là ông vua trong những cuộc lội ngược dòng tại Premier League. Dù trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, tuy nhiên truyền thống tạo ra các trận đấu kịch tính đã trở thành bản sắc của đội bóng này.

Trường Sơn | 10:16 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục