Ngân hàng Công thương khẳng định sức mạnh tuyệt đối

07:16 Thứ sáu 20/11/2015

Ngân hàng Công thương đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho cuộc đua vô địch của nữ mùa giải năm nay khi có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng.

Ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng, CLB Ngân hàng Công thương của Kim Huệ gặp Hòa Phát Hưng Yên, đội đã có sự tăng cường về lực lượng với sự bổ sung chữ ký của Vũ Mai Ka, cùng sự phục vụ của cây chuyền hai từ Vietsovpetro cũ là Huyền Trang.

Minh Tâm cùng Ngân hàng Công thương có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng 2. Ảnh: Internet.

Dù là một tân binh ở mùa giải năm nay, nhưng qua vòng 1, các tay đập của Hòa Phát Hưng Yên đã đần khẳng định được vai trò của mình. Những gương mặt trẻ như Phạm Hồng Nhung, Lê Hà Xuyên, Trịnh Thị Huyền, Phan Thị Mỹ Hoa, Nguyễn Thị Ngà… dần trưởng thành sau khi được thử sức với giải đấu hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam.

Tuy nhiên, ở trận đấu tối qua, một mình Vũ Mai Ka tỏa sáng là chưa đủ để giúp các học trò HLV Ngô Ngọc Tú có thể tạo nên điều bất ngờ trước một Ngân hàng Công thương có sự kết hợp của những tay đập kỳ cựu và gương mặt trẻ tài năng của làng bóng chuyền Việt Nam. Trong hai set đầu tiên, với sự có mặt của bộ ba Kim Huệ - Thu Hòa – Hà Thị Hoa, các cô gái Ngân hàng Công thương đã hoàn toàn áp đảo thế trận trước đối thủ của mình để giành thắng lợi với cùng tỷ số 25-18. Trong set đấu thứ 3, HLV Lê Văn Dũng của đội bóng ngành Ngân hàng chủ động rút bớt những trụ cột khỏi sân và trao cơ hội cho những tay đập trẻ nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Do vậy, Hòa Phát Hưng Yên đã tạo nên một thế trận cân bằng hơn. Tuy nhiên, ở thời khắc quyết định, các tay đập Hòa Phát Hưng Yên thường xuyên có những tình huống đánh bóng hỏng, ra ngoài để Ngân hàng Công thương giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 25-21, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0 với tỷ số các set lần lượt là (25-18, 25-18, 25-21).

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Kim Huệ cùng các đồng đội, Ngân hàng Công thương vẫn đang giữ được vị trí số 1 tại bảng B của nữ nhờ hơn VTV Bình Điền Long An về chỉ số phụ. Trong khi đó, Hòa Phát Hưng Yên đã để thua trận thứ hai tại vòng 2. Sau lượt trận thứ 3 tại vòng bảng thứ hai, Hòa Phát Hưng Yên đang cùng Phòng không Không Quân chia nhau hai vị trí cuối cùng của bảng đấu khi mỗi đội chỉ có 1 trận thắng và để thua 7 ở cả hai vòng đấu.

Nam Anh | 10:47 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục