Ngắm đội hình quốc tịch Tây Ban Nha ở Champions League

13:33 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thống kê của tờ Marca, có đến 33 cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha đang thi đấu ở Champions League mùa này trong màu áo những CLB nước ngoài.

Họ đang chơi ở 13 giải đấu khác nhau trong số 28 giải ngoài TBN. Nhiều người trong số họ là những ngôi sao của các CLB tên tuổi và sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Đáng chú ý, các đội bóng Anh sở hữu khá đông cầu thủ TBN. Liverpool có 4 người là Enrique, Moreno, Manquillo và Suso, trong khi Chelsea có Azpilicueta, Cesc Fabregas và Diego Costa). Còn Arsenal có 3 người là Monreal, Cazorla và Arteta. Ít nhất là Manchester City với Silva và Navas.

Đội hình được tờ Marca bố trí

Ngoài các đội bóng Anh, còn có thêm một CLB sở hữu đông cầu thủ TBN đó là Bayern Munich với 5 cái tên: Xabi Alonso, Javi Martinez, Thiago Alcantara, Juan Bernat và Pepe Reina.

Đó là chưa kể đến một số cầu thủ tên tuổi khác như Morata và Fernando Llorente (Juventus), Diego Capel và Oriol Rosell (Sporting Lisbon) cùng với Javi García của Zenit.

Nếu xếp tất cả họ thành một đội hình 11 người và đặt dưới sự dẫn dắt của HLV người TBN Pep Guardiola thì chắc chắn đó sẽ là đội bóng rất mạnh.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục