Neymar tiết lộ lí do tam tấu MSN chơi cực hay trước Celtic

20:15 Thứ tư 14/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đè bẹp Celtic với tỷ số 7-0, trong đó tam tấu MSN ghi đến 6 bàn thắng.

Neymar vừa có những chia sẻ hết sức thú vị sau loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, đội bóng của anh đã giành thắng lợi đậm đà trước Celtic của Brendan Rodgers. Anh cho biết sở dĩ bản thân mình cùng với Lionel MessiLuis Suarez có thể chơi ăn ý như vậy vì cả ba rất hiểu nhau.

neymar-messi-suarez-hieu-nhau

 Neymar chơi cực hay trong trận đấu với Celtic. Ảnh: Internet.

Bộ ba MSN của Barcelona đã ghi đến 90 bàn chỉ tính riêng tại La Liga mùa trước và giúp đội bóng xứ Catalan bảo vệ thành công chức vô địch. Trận đấu với Celtic cũng là lần đầu tiên cả ba tái hợp trong mùa giải này và ngay lập tức sức mạnh của họ đã được chứng minh.

Messi lập hat-trick, Suarez ghi cú đúp còn Neymar để lại ấn tượng bằng 4 pha kiến tạo cùng một cú sút phạt đẳng cấp. “Tình bạn ngoài đời” như lời Neymar chia sẻ chính là chìa khóa cho sự bùng nổ của MSN mỗi khi thi đấu.

Anh cho biết: “Chúng tôi biết đối phương đang suy nghĩ điều gì, khi một người chuẩn bị chuyền, hai người còn lại sẽ chạy chỗ và bóng sẽ đến đúng nơi như ý muốn. Chúng tôi không thi đấu cho bản thân, không ai ở Barca tìm kiếm vinh quang cho bản thân mình. Tôi hay Messi hoặc Suarez ghi bàn đều không quan trọng, chúng tôi cảm thấy vui vì tạo ra cơ hội cho người khác ghi bàn.

Video Barca vùi dập Celtic không thương tiếc tại Camp Nou

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục