Neymar ngày càng thiếu tôn trọng đối với Emery

09:40 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, những buổi họp bàn chiến thuật của PSG thời gian gần đây đang diễn ra rất căng thẳng, khi HLV Unai Emery đã phải thường xuyên dừng bài thuyết trình vì Neymar.

Theo đó, Neymar được cho là có những động thái rất thiếu tôn trọng đối với HLV Emery. Cựu ngôi sao của Barcelona thường xuyên tỏ ra lơ là, hời hợt, thậm chí là bác bỏ những ý kiến về chiến thuật của ông thầy tại PSG.

Neymar ngày càng thiếu tôn trọng đối với Emery - Bóng Đá

 Emery đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát Neymar.

Những hành động của Neymar đã khiến Emery không thể nhẫn nhịn quá lâu, và cuộc chiến giữa họ cũng đã bắt đầu. Những lần Emery to tiếng với Neymar ngày một xuất hiện nhiều hơn. Còn với Neymar, có khi anh chẳng còn quan tâm và thậm chí là bỏ thẳng ra ngoài.

Thái độ của Neymar đối với Emery có lẽ xuất phát từ những đặc quyền mà PSG đã trao cho anh từ những ngày đầu đặt chân tới nước Pháp. Cụ thể trang Sport.es mới đây đã tiết lộ những bí mật động trời về điều này, khi cho biết lãnh đạo của PSG đã cho phép muốn thì ra sân thi đấu, không thì có thể nghỉ ngơi tùy ý.

"Cầu thủ người Brazil ngạc nhiên vì chất lượng các đối thủ ở Ligue 1 quá kém. Ngoài ra, các sân vận động cũng vắng khán giả. Vì những lý do đó, Neymar tự ý nghỉ ngơi trong trận gặp Angers", Sport.es viết.

Rõ ràng đối với riêng Neymar, HLV Emery gần như không có bất cứ quyền hạn nào trong việc kiểm soát và tác động. Điều đó có lẽ sẽ tiếp tục ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cầm quân của ông.

Video tài năng của Neymar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục