Neymar lại "troll", PSG còn chịu được?

10:22 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnNeymar dường như đang làm mọi cách có thể để được rời PSG.

Trong vài tháng trở lại đây, câu chuyện về hành trình trở lại Barcelona của Neymar nhận được không ít sự ưu ái từ cánh truyền thông. Ngôi sao người Brazil được cho là đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo của PSG và đang làm mọi cách để ra đi ngay trong mùa hè này.

Phía PSG ngoài mặt tuyên bố sẵn sàng bán đi bất cứ cầu thủ nào không còn muốn đóng góp cho đội, nhưng thực tế họ vẫn đang tìm cách ngăn cản Barcelona có được chữ ký của Neymar khi tuyên bố chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 200 triệu euro.

Neymar lại

 Neymar dường như đang làm mọi cách có thể để được rời PSG.

Neymar dường như đã ngán ở lại Công Viên Các Hoàng Tử đến tận cổ, khi thời gian qua cầu thủ 27 tuổi này liên tục có những chiêu trò gây sức ép để được đi. Mới nhất chính là việc từ chối trở lại hội quân đúng lịch hẹn cùng các nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Chưa dừng lại ở đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp, Neymar đã không ngần ngại khẳng định: "Kỷ niệm tuyệt vời nhất trong đời cầu thủ của tôi ư? Đó là khi chúng tôi đánh bại PSG trong màu áo Barcelona."

Neymar đã dùng từ chúng tôi khi nói về Barcelona, và có lẽ thông điệp mà ngôi sao người Brazil đưa ra cũng đã là quá rõ ràng rồi.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar

Kỳ Anh | 09:45 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục