Neymar ghi bàn và chấn thương

09:11 Chủ nhật 16/06/2013

Neymar đã dính một chấn thương nhẹ trong chiến thắng 3-0 của Brazil trước Nhật Bản ở trận mở màn Confed Cup 2013. Tuy vậy, tiền đạo người Brazil vẫn có thể ra sân ở lượt đấu tiếp theo với Mexico.

Tân binh của Barca chính là tác giả bàn thắng đầu tiên tại Confed Cup 2013 khi Neymar chỉ mất đúng 3 phút để làm tung lưới Nhật Bản bằng một pha dứt điểm vô cùng đẹp mắt. Pha lập công này cũng giúp Neymar chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp tịt ngòi trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Đáng tiếc cho Neymar là anh đã dính một chấn thương nhẹ vào cuối trận và phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Moura ở phút 74 trận gặp Nhật Bản. Tuy vậy, may mắn cho Brazil và cả Barca nữa là chấn thương này không nghiêm trọng. Chính Neymar đã xác nhận rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

“Tôi đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tiếp theo với Mexico”, Neymar xác nhận với các phóng viên trước khi nói về động lực thi đấu của mình. “Tôi luôn luôn nghĩ về gia đình và đó là nguồn cảm hứng để tôi chơi bóng. Bàn thắng này tôi dành tặng cho gia đình và bạn gái”.

Trận đấu giữa Brazil với Mexico sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư tới tại Fortaleza. Một chiến thắng nữa trước Mexico sẽ giúp Neymar và các đồng đội đến gần hơn với vòng Bán kết.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục