Neymar 'đổ thêm dầu vào lửa' vụ Mbappe

18:31 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnThái độ của Kylian Mbappe trong trận thắng 5-2 của PSG trước Montpellier rạng sáng nay khiến không ít người phải khó chịu.

 

Mùa hè này, Kylian Mbappe được câu lạc bộ trong mơ của mình là Real Madrid theo sát. Tuy nhiên, cuối cùng, Mbappe vẫn quyết định ở lại nước Pháp, khi được hưởng những đặc quyền hiếm có.

 - Bóng Đá

 Mbappe có tiếng nói lớn tại PSG.

Giữa dàn sao tại thủ đô nước Pháp, Mbappe luôn muốn mình là ngôi sao sáng nhất. Anh tỏ thái độ rõ ràng khi không được đồng đội chuyền bóng. Cụ thể, trong tình huống xảy ra cuối hiệp 1, ở tình huống phản công của PSG, Mbappe xin bóng từ Vitinha, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại chuyền cho Lionel Messi. Ngôi sao tuyển Pháp ngay lập tức tỏ ý không hài lòng, anh thậm chí không tham gia vào pha bóng và đi bộ trên sân.

Trước đó, Mbappe đã đá hỏng quả phạt đền đầu tiên mà PSG được hưởng. Đến quả phạt đền kế tiếp, Neymar nhận lấy trọng trách và thực hiện thành công.

Sau trận đấu, Neymar đổ thêm dầu vào lửa vào sự khó chịu của người hâm mộ đối với Mbappe khi nhấn thích một dòng chia sẻ có nội dung "Bây giờ, mọi thứ đã rõ ràng, Mbappe là người được ưu tiên thực hiện các quả phạt đền ở PSG. Rõ ràng đây là một điều trong hợp đồng, bởi vì không có câu lạc bộ nào trên thế giới xem Neymar là lựa chọn thứ 2 cả. Không hề!!! Có vẻ như vì hết hợp đồng, Mbappe là ông chủ của PSG!!!"

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:01 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục