Newcastle tìm thấy phương án ngắn hạn

07:39 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Newcastle nổi lên như ứng cử viên có khả năng chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Man City.

Trong bối cảnh Sandro Tonali nhận án treo giò, Newcastle vẫn đang tìm nhân sự thay thế. Tiền vệ Kalvin Phillips là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân St James’ Park.

“Chích chòe” không muốn mua đứt cựu cầu thủ Leeds. Đội bóng của Eddie Howe coi tiền vệ đang bị thất sủng tại Man City như một phương án “chữa cháy” ngắn hạn.

HLV Pep Guardiola cho phép Phillips rời Etihad. Cơ hội để đội bóng áo sọc trắng đen chiêu mộ Phillips tương đối cao. “Nếu Phillips muốn rời CLB, tôi sẵn sàng để anh ấy đi. Nếu khâu đàm phán không thành, anh ấy có thể tiếp tục ở lại”, cựu thuyền trưởng Barcelona phát biểu.

Newcastle tìm thấy phương án ngắn hạn - Bóng Đá

Phillips sẽ chia tay Manchester City ngay tháng 1/2024?

Kalvin Phillips mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 6 trận ở mùa giải năm nay, phần lớn là tung vào từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 27 tuổi thổ lộ, anh muốn được vào sân thường xuyên hơn để có thể đảm bảo suất cùng ĐT Anh dự EURO 2024.

Tôi biết rằng tôi cần phải thi đấu và có sự cạnh tranh mỗi cuối tuần. Gareth Southgate nói rằng để giữ được vị trí, tôi cần phải ra sân thi đấu và thể hiện mình. Tôi hoàn toàn đồng ý với Southgate về điều này. Tôi muốn chơi bóng và muốn chơi nhiều nhất có thể. Trong 1 năm rưỡi qua, tôi đã không được thi đấu nhiều vì những chấn thương và các yếu tố khác”, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ.

Giao kèo giữa Kalvin Phillips với Man City còn thời hạn hơn 4 năm. Mức lương anh đang nhận trị giá 150.000 bảng/tuần. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Phillips sẵn sàng bỏ 17,5 triệu bảng tiền túi để bồi thường và chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Minh Đức | 06:41 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục