Newcastle cạnh tranh với Tottenham vì “Van Dijk Romania”

12:14 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Chronicle, Newcastle United sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Radu Dragusin của Genoa với Tottenham Hotspur thời gian tới.

Dragusin được đánh giá như một trong những hậu vệ triển vọng nhất Serie A hiện tại. Sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Luigi Ferraris từ Juventus, Dragusin đã gây ấn tượng mạnh mẽ và được ban lãnh đạo Genoa kích hoạt điều khoản mua đứt.

Kể từ đó ngôi sao người Romania đóng vai trò không thể thay thế nơi hàng ngự đoàn quân Alexander Blessin khi đã ra sân cả thảy 19 trận tại Serie A mùa này. 

Màn trình diễn tiến bộ nơi Dragusin giúp sao trẻ sinh năm 2002 lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại Premier League, trong đó tiêu biểu có Tottenham và mới đây là Newcastle. 

Newcastle United target in 'final stages of Tottenham transfer' - Bóng Đá

 Dragusin được 2 ông lớn Premier League chèo kéo. 

Tuy nhiên theo thông tin cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Gà Trống hiện đang là đội dẫn đầu trong thương vụ này và đã thực hiện những buổi đàm phán sơ bộ với phía Dragusin cũng như Genoa. 

“Dragusin hào hứng với việc gia nhập Tottenham trong tháng 1 này”, Romano viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. “Các cuộc thảo luận đang diễn ra và dự kiến Spurs có thể đạt thỏa thuận trong 1-2 tuần tới”. 

Đây có thể trở thành tin buồn cho Chích Chòe trong nỗ lực “vá” hàng thủ khi các hậu vệ mà HLV Eddie Howe đang có gặp những vấn đề khác nhau về thể trạng cũng như phong độ gần đây.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:16 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục