Neville: "Tôi đã chán ngấy xem M.U đá rồi"

22:46 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd - Gary Neville đã thừa nhận ông không muốn xem những trận đấu sắp tới của Man Utd sau khi CLB có chuỗi phong độ tệ hại.

Manchester United tiếp tục gây thất vọng sau khi để thua 0-1 trước Newcastle qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt mặt thầy trò HLV Eddie Howe. Tuy nhiên, đó chưa phải là bi kịch lớn nhất nếu nhìn vào lịch thi đấu của họ ở thời gian sắp tới khi phải đối đầu với những: Chelsea, Bayern Munich, Liverpool, Aston Villa và Tottenham Hotspur. Thực tế, Gary Neville có lý khi cảm thấy nỗi sợ hãi khi phải xem Quỷ Đỏ thi đấu ở thời điểm hiện tại. Ông phát biểu trên Sky Sports:

 - Bóng Đá

 Gordon ghi bàn thắng kết liễu Quỷ Đỏ.

"Mọi thứ đều dưới mức bình thường, thật đáng thất vọng. Tôi cảm thấy chúng tôi đang ở trong một vòng lặp, và có những tiếng la ó phản đối HLV đã bắt đầu diễn ra. Có những người cho rằng: 'Chúng ta không thể tiếp tục sa thải HLV, hãy thay đổi những cầu thủ vì họ là người đã gián tiếp ảnh hưởng tới những HLV đó'. Chúng tôi lại nhìn về các ông chủ hiện tại, và tôi thấy chán. Tôi thật sự mệt mỏi khi chứng kiến CLB của mình rồi.

Tôi không muốn xem họ thi đấu nữa, tôi không muốn xem họ thi đấu nữa, và đó là điều tệ nhất mà bạn có thể làm với CLB của mình, đó là chán việc phải xem họ thi đấu. Tôi nghĩ không chỉ bản thân mình, rất nhiều người trong vài tuần vừa qua cũng đã thấy đủ rồi".

Đăng Trương | 22:16 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục