Neville: "Diaz đã vượt qua cậu ấy"

23:30 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Gary Neville bình luận về tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Liverpool.

 

Chelsea và Liverpool tạo nên trận cầu tâm điểm ngay vòng 1 Premier League. The Blues có cuộc tiếp đón The Kop trên sân nhà Stamford Bridge. Hai ông lớn xứ sương mù tung ra sân đội hình cực mạnh, bao gồm nhiều hảo thủ. 

HLV Mauricio Pochettino trao vai trò số 9 cho tân binh Nicolas Jackson. Phía bên kia trận tuyến, HLV Jurgen Klopp sử dụng bộ ba Luis Diaz - Diogo Jota - Mohamed Salah trên hàng công. Liverpool là đội chơi tốt hơn ở quãng thời gian 20 phút đầu trận.

gary Neville:

Diaz mở tỷ số trận đấu.

Phút 18, Luis Diaz mở tỷ số trận đấu sau đường kiến tạo tinh tế từ cánh phải của Salah. Trước đó, các CĐV trầm trồ với pha chuyền bóng dài chuẩn xác của tân binh Alexis Mac Allister.

Nhận định trên Sky Sports, Gary Neville bình luận: "Chelsea trông có vẻ tổn thương bất cứ khi nào Liverpool tấn công. Reece James cần làm chủ khu vực hành lang biên. Diaz đã vượt qua cậu ấy. James không lường trước được kịch bản Salah chuyền bóng. James đã ngủ quên và không thể kịp quay trở lại bọc lót".

Salah và Luis Diaz tạo thành hai mũi khoan phá lợi hại nơi hành lang biên của Liverpool. Trong khi đó, Jota có sự kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

Anh Nguyễn | 23:00 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục