Neuer lên tiếng về Donnarumma và Navas

13:31 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnManuel Neuer là người tiếp theo vừa chia sẻ về tình trạng thay phiên nhau thi đấu giữa Gianluigi Donnarumma và Keylor Navas.

PSG chiêu mộ Gianluigi Donnarumma vào mùa hè vừa rồi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này đẩy Mauricio Pochettino vào thế khó khi ông phải cân nhắc sử dụng 2 thủ môn hàng đầu là Donnarumma và Keylor Navas. Câu chuyện này trở thành một trong những lý do khiến báo chí đồn đoán Donnarumma có thể ra đi. Từ đầu mùa đến hiện tại, nhà cầm quân người Argentina dành sự ưu ái cho cựu thủ thành Real Madrid nhiều hơn.

Tình trạng cả 2 chia sẻ vị trí bắt chính trong thời gian tới hứa hẹn tiếp tục xảy ra. Đây là điều không hề dễ chịu dành cho bất cứ người gác đền nào. Hiểu được điều đó, Manuel Neuer đã lên tiếng chia sẻ trước truyền thông:

Neuer on the goalkeeping situation in PSG where Donnarumma - Bóng Đá

 Neuer vừa lên tiếng về tình trạng của Donnarumma và Navas. 

"Đó là một tình thế khó khăn. Câu chuyện ấy tương tự như Ter Stegen và Bravo tại Barca. Một trong hai người họ phải bắt tại mặt trận cúp, người còn lại thi đấu ở giải VĐQG. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là phải giữ vững guồng quay thi đấu."

Neuer từng suýt rơi vào viễn cảnh như trên khi ĐT Đức sở hữu anh và Ter Stegen. Ter Stegen đã tỏ ra bất mãn về điều này khiến bóng đá Đức một phen dậy sóng. Rất may là cuối giai đoạn làm việc ở ĐT Đức, Joachim Low đã giải quyết ổn thỏa vấn đề này.

Video Donnarumma trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 12:33 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục