Nếu Wenger giỏi chiến thuật như Redknapp, Arsenal đã vô địch

06:52 Thứ năm 12/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh, nếu Arsene Wenger giỏi chiến thuật như Harry Redknapp.

Cách đây chưa lâu, Harry Redknapp đã bị Birmingham City bị sa thải sau 5 trận thua liên tiếp. Dù vậy, Merson vẫn đánh giá cao Redknapp hơn hẳn Arsene Wenger - người vừa giúp Arsenal vô địch FA Cup mùa vừa rồi, và từng xây dựng một đội hình Pháo thủ bất bại.

Nếu Wenger giỏi chiến thuật như Redknapp, Arsenal đã vô địch - Bóng Đá

 Merson đánh giá cao Redknapp.

Paul Merson lên tiếng: "Mọi người vẫn nói Harry Redknapp như một con buôn, và thiếu sự tôn trọng cho ông ấy. Nhưng về mặt chiến thuật, Redknapp là một trong những người giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng.

Nếu Arsene Wenger có được chiến thuật như Harry Redknapp, Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh."

Paul Merson từng giành ngôi vô địch hạng nhất Anh khi Redknapp dẫn dắt Portsmouth. Và cựu tiền vệ này đã có tiết lộ thú vị: "Chúng tôi đã vô địch cùng Portsmouth. Ở trận đầu tiên, chúng tôi giành chiến thắng trên sân nhà. Mọi thứ rất tốt cho đến trận đấu với Crystal Palace.

Chúng tôi bị dẫn 2-0 trong hiệp 1, thậm chí khi đó chúng tôi có thể thua đến 10 bàn. Đến giờ giải lao, Redknapp có 3 sự thay đổi người, bố trí 3 người phòng ngự, hàng tiền vệ 5 người với 3 cầu thủ chơi tấn công. Cuối cùng, chúng tôi giành thắng lợi 3-2. Đó là lúc mà tôi biết được ông ấy là một HLV tuyệt vời."

Harry Redknapp hiện đã ở tuổi 70. Ông có bề dày kinh nghiệm khi từng dẫn dắt nhiều CLB Anh như Bournemouth, West Ham United, Portsmouth, Southampton, Tottenham Hotspur, Queens Park Rangers. Redknapp từng giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh cùng Tottenham và giúp họ đủ điều kiện dự Champions League.

Harry Redknapp và khoảnh khắc tuyệt vời cùng Tottenham:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:08 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục