"Nếu thua, mùa giải gần như kết thúc cho Chelsea"

18:13 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã đưa ra dự đoán của mình cho cuộc đụng độ ở FA Cup của Leicester City với Chelsea.

Bầy cáo của Enzo Maresca sẽ đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge trong trận tứ kết cuối tuần này, sau khi đã đánh bại một đối thủ ở Premier League. Leicester đã thắng Bournemouth 1-0 trên sân khách ở vòng đấu trước.

Nhưng Merson tin rằng cuộc đua của họ ở FA Cup sẽ kết thúc trước Chelsea, trong bối cảnh Leicester cần tập trung chiến đấu để giành quyền thăng hạng trở lại Premier League. Đội bóng của Maresca hiện hơn Leeds United ở vị trí đầu bảng Championship 3 điểm, khi mùa giải còn 9 trận chưa đá.

Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling - Bóng Đá

 FA Cup là niềm hy vọng của Chelsea.

Merson nói với Sportskeeda: "Tôi phải chọn Chelsea vì Leicester City có những con cá khác để bắt vào lúc này. Tại thời điểm này, tôi không nghĩ họ cần trận đấu này chút nào vì họ cần tập trung trở lại Premier League mùa giải tới."

"Vấn đề với đội bóng của Mauricio Pochettino là họ chơi tốt trong 10 phút trong trận đấu và tệ 20 phút sau. Việc lọt vào bán kết FA Cup sẽ là một động lực to lớn cho người hâm mộ Chelsea vì điều đó sẽ khiến họ hạnh phúc. Nếu họ thua, mùa giải của họ gần như kết thúc và đó sẽ không phải là điều tốt cho HLV, đặc biệt nếu họ gặp một câu lạc bộ Championship."

Thanh Vũ | 17:15 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục