"Nếu là Man City với mười người, Young Boys sẽ không thể chạm vào bóng"

06:18 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã chỉ trích Man Utd sau trận thua 1-2 trước Young Boys và tin rằng Man City sẽ làm tốt hơn nhiều nếu rơi vào tình huống tương tự.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn trước nhờ bàn thắng xuất sắc của Cristiano Ronaldo nhưng trận đấu đã đảo chiều sau khi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ, 10 phút trước khi hiệp một kết thúc. Young Boys đã tận dụng lợi thế hơn người sau giờ nghỉ. Họ san bằng tỷ số nhờ pha lập công của Moumi Ngamaleu và đến cuối trận, Jordan Siebatcheu giúp đội chủ nhà giành thắng lợi 2-1, sau sai lầm chết người của Jesse Lingard.

Paul Merson savages Man Utd with Man City comparison after Young Boys defeat - Bóng Đá

 Paul Merson không ấn tượng với Man Utd.

"Man Utd vẫn chưa hề đi đúng quỹ đạo. Đối đầu với Wolves, họ đã rất may mắn. Đối đầu với Newcastle khi tỷ số hòa 1-1, đó là một trận đấu 50-50. Nó có thể dễ dàng đi theo cách của Newcastle", cựu ngôi sao Arsenal nói với Sky Sports.

"Bóng đá Champions League rất khó khăn và không quan trọng bạn đang chơi với ai. Đối với Young Boys, đây là trận đấu lớn nhất của họ từ trước đến nay. Và nếu bạn không thi đấu đúng phong độ, bạn sẽ gặp rắc rối. Đây không phải là cú sốc lớn nhất đối với tôi."

Merson cũng tin rằng nếu Man City ở trong một tình huống tương tự, đó là thi đấu thiếu người, đội bóng của Pep Guardiola sẽ có thể cầm cự và giành được kết quả tốt.

"Man Utd không thể đưa bóng ra khỏi phần sân nhà. Nếu đó là Man City với mười người, Young Boys sẽ không chạm vào bóng", Merson khẳng định.

Thất bại của Man Utd trước Young Boys, cùng với trận hòa 2-2 giữa Villarreal và Atalanta, khiến đội bóng của Solskjaer ngậm ngùi xếp cuối bảng F. Dù sao, vẫn còn 5 trận đấu ở vòng bảng để họ phấn đấu và giành vé vào vòng knock-out.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Minh Tuấn | 05:20 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục