"Nếu là Conte, tôi sẽ không đi đến gần Arsenal"

11:12 Thứ hai 30/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell hoàn toàn không hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal thể hiện trước Manchester City.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Kevin Campbell, màn trình diễn của Arsenal trước Manchester City sẽ khiến những chiến lược gia hàng đầu cân nhắc lại về việc tiếp quản Pháo thủ thay cho HLV Mikel Arteta, bởi vì các cầu thủ của Arsenal thậm chí còn không làm tốt những điều cơ bản trong bóng đá.

Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Nếu Mikel Arteta bị sa thải, huấn luyện viên tên tuổi nào sẽ đặt danh tiếng của mình sang một bên, chấp nhận một nguồn ngân sách không đáng kể để tiếp quản Arsenal và thay đổi những gì anh ấy đang thấy?"

Kevin Campbell on Conte - Bóng Đá

 Conte liệu có đến Arsenal? 

"Nếu tôi là Antonio Conte và nhìn thấy màn trình diễn trước Manchester City, tôi sẽ không đi đến gần Arsenal. Thành thật mà nói là như vậy, bởi vì họ đang làm sai những điều cơ bản."

"Và nếu như bạn không thể làm được những điều cơ bản với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp..."

"Huấn luyện viên có thể chuẩn bị những thứ anh ấy muốn cho một trận đấu. Nhưng một khi bạn ra sân, đó là nhiệm vụ của bạn. Bạn không thể để Ilkay Gundogan đánh bại ở khu vực cột gần."

"Những việc như gây sức ép lên cầu thủ đối phương, tự đứng trên đôi chân của mình, giao tiếp với đồng đội và trở nên khó bị đánh bại, đều không phụ thuộc vào huấn luyện viên."

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 10:42 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục