Netizen Indonesia mong Việt Nam giữ HLV Troussier 10 năm nữa

22:51 Thứ ba 26/03/2024

Trong khi người hâm mộ Việt Nam đang kêu gọi sa thải HLV Philippe Troussier thì Netizen Indonesia hy vọng điều ngược lại.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây thất vọng khi để thua Indonesia 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Jay Idzes (9') và Ragnar Oratmangoen (23') giúp đại diện xứ Vạn đảo vươn lên dẫn trước chỉ sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn trước khi Ramadhan Sananta (90'+8) ấn định tỷ số 3-0 ở những phút bù giờ cuối cùng. Đây là chiến thắng đầu tiên của Indonesia trên sân Mỹ Đình kể từ lần gần nhất tại Tiger Cup 2004 và là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Shin Tae-yong trước Việt Nam.

Trái ngược với làn sóng đòi sa thải HLV Philippe Troussier tại Việt Nam thì cộng đồng mạng (Netizen) Indonesia hy vọng nhà cầm quân người Pháp tại vị 10 năm nữa tại dải đất hình chữ S:.

Netizen Indonesia mong Việt Nam giữ HLV Troussier 10 năm nữa - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam thua bạc nhược trên sân nhà trước Indonesia. Ảnh: AFC.

Hashtag #TroussierStay tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội Indonesia cùng những bình luận pha đậm chất mỉa mai dành cho đội tuyển Việt Nam và HLV Philippe Troussier.

"Chúng tôi tin tưởng Troussier," tài khoản Ridho P viết.

"Cảm ơn Troussier," @ivanpersie20 bình luận.

"Troussier cứ ở lại, đừng ra đi hahahaha," @Baguskurnia_1 hả hê.

"Troussier sẽ chẳng bao giờ thắng được Indonesia," Call Me Paijo tuyên bố.

"Việt Nam đừng vội sa thải Philippe Troussier," người dùng Juventini Garis Lucu hy vọng.

"Xin Philippe Troussier ở lại Việt Nam 10 năm nữa," là một trong những đoạn tweets được người dùng Indonesia thả tim nhiều nhất.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 bảng F, kém đối thủ trực tiếp Indonesia 4 điểm khi còn 2 vòng chưa đấu với Philippines (06/06) và Iraq (11/06).

Nam Thành | 22:21 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục