Nể phục vị cảnh sát anh hùng lao vào cứu người trong vụ rơi máy bay

10:59 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong vụ tai nạn rơi trực thăng khủng khiếp cướp đi sinh mạng của chủ tịch Leicester City đã xuất hiện một người anh hùng lao vào cứu người trong đám cháy.

Theo BBC đưa tin thì có một nhân chứng đã kể tường tận lại vụ việc rơi máy bay chở chủ tịch Leicester City. Người này cho biết, có một cảnh sát đã dũng cảm lao vào hiện trường để mong cứu sống nạn nhân. Nhân chứng chia sẻ trên BBC có tên là Leo Brooker.

Tiết lộ danh tính cảnh sát anh hùng lao vào cứu người trong vụ rơi máy bay - Bóng Đá

 Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã làm tròn trách nhiệm.

Nhà anh ở gần hiện trường vụ tai nạn nên Leo chứng kiến toàn bộ vụ việc thảm khốc. Sau khi máy bay rơi xuống bãi đất trống gần bãi xe ở SVĐ thì có một chiếc xe cảnh sát gồm 2 người đến hiện trường. Một cảnh sát lục tung trong xe để kiếm dụng cụ dập lửa còn đồng đội của anh đã lao thẳng vào hiện trường mà không một chút đắn đo.

Nhân chứng kể rằng người cảnh sát anh hùng ấy cố gắng phá cửa máy bay để hy vọng cứu được người. Anh dùng một thanh kim loại để phá cửa. Một lúc sau thì có thêm một nhóm cảnh sát nữa đến và mang theo bình chữa cháy. Nhưng theo Leo thì nhóm cảnh sát chỉ phá cửa trong 5 đến 10 giây.

Bởi sau đó, máy bay phát nổ và họ buộc phải chạy ra xa. Dù kết quả chẳng cứu được nạn nhân nào nhưng hành động hết mình của anh cảnh sát dám liều thân lao vào đám cháy đã khiến cộng đồng nể phục. Hiện, phía Leicester đã thông báo chính thức rằng có 5 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Trang Ý | 10:35 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục