Navibank Sài Gòn thua đậm: Nhớ Quang Hải!

19:11 Thứ bảy 03/03/2012

Chỉ một trận đấu thiếu Quang Hải, còn hàng thủ thiếu Đoàn Việt Cường mà N.Sài Gòn đã vỡ vụn. Người ta tự hỏi, N.SG sẽ thi đấu ra sao trên đất Malaysia trong những ngày tới ở đấu trường AFC Cup?

Chiều qua, tiền đạo Quang Hải của N.SG đã không thể có mặt trong trận gặp K.KH. Nhiều người thắc mắc khi thấy Hải ngồi trên khán đài trong lần trở về gặp đội bóng quê nhà. Thế nhưng, khi nhìn vào cái đùi sưng húp của anh thì những đồn đoán, hồ nghi đã biến mất. Hải bị dập cơ đùi trong buổi tập cách đây vài ngày khiến anh không thể thi đấu, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong vài trận sắp tới.


Ngồi trên khán đài, Hải “gà” nhấp nhổm không yên khi tiền đạo duy nhất của N.SG là Fonseca bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung thành trống, sau khi đã vượt qua hàng thủ và cả thủ thành Văn Hạnh. Tiếp đó, đến Văn Nghĩa trở thành “chân gỗ” sau màn vẽ vời và cũng không ghi được bàn trước cầu môn trống hoác của chủ nhà. Trước những tình huống đó, có lẽ HLV Phạm Công Lộc và các đồng đội ở N.SG càng thêm nhớ Quang Hải.

Bởi nếu có anh, biết đâu N.SG đã có bàn thắng và cục diện của trận đấu có thể đã xoay chuyển khác đi nhiều.

Từ những pha bóng hỏng ăn và các bàn thua của N.SG, người ta lại phát hiện ra thêm những điểm yếu chết người của đội bóng Sài thành. Đầu tiên là dàn ngoại binh của họ quá tệ. Có cảm giác như đội bóng của ông Lộc đang “chấp Tây” trước đối thủ. Đồng thời, thể lực của học trò ông Phạm Công Lộc cũng là một dấu hỏi lớn trong cuộc đối đầu với đội chủ sân Nha Trang. Từ giữa hiệp 2, gần như chỉ thấy các cầu thủ N.SG chơi như… đi dạo trên sân, dù họ đang bị dẫn 3 bàn.

Chỉ một trận đấu thiếu Quang Hải, còn hàng thủ thiếu Đoàn Việt Cường mà đội bóng đã gãy đổ cùng một nền thể lực “bọt bèo” như thế. Người ta tự hỏi, N.SG sẽ thi đấu ra sao trên đất Malaysia trong những ngày tới ở đấu trường AFC Cup?
Đỗ Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục