Napoli chuẩn bị cho sự ra đi của Osimhen

08:44 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Il Mattino, Napoli sẽ chiêu mộ một tiền đạo khác để thay thế cho chân sút số 1 của mình.

Il Mattino cho biết Napoli chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn khi họ sẽ mất Piotr Zielinski và rất có thể là Victor Osimhen. Đội bóng nước Ý có thể sẽ tìm kiếm người thay thế ở Pháp, với Jonathan David của Lille hiện đang đứng đầu danh sách rút gọn.

Tiền đạo người Canada đã lấy lại phong độ sau khởi đầu chậm chạp. Tuy nhiên, anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2025. David thường xuyên được cho là sẽ chuyển đến Serie A, nhưng mức giá của anh luôn quá cao. Nhưng có lẽ điều đó có thể không còn duy trì được lâu nữa trong hoàn cảnh hiện tại.

Chelsea enter transfer race for 50m striker wanted by Manchester United - Bóng Đá

 David có giá khoảng 40 triệu euro.

Napoli sẽ đề nghị 40 triệu euro cho David sau khi lấp đầy ngân quỹ của mình thông qua việc bán Osimhen. Tuyển thủ Canada đã ghi 16 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 32 trận mùa này.

Hamed Traore sẽ có cơ hội trụ lại lâu dài, nhưng anh sẽ phải gây ấn tượng để Partenopei chấp nhận phương án mua đứt trị giá 25 triệu euro. Trong khi Napoli muốn ký hợp đồng với Teun Koopmeiners từ Atalanta thì Sebastian Szymanski của Fenerbahce lại là mục tiêu thực tế hơn. Anh đã chơi rất xuất sắc trong quãng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, ghi 14 bàn và cung cấp 14 đường kiến tạo sau 41 trận.

Đăng Nguyễn | 07:46 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục