Napoli - Barca phát đi thông điệp ủng hộ Ukraine

10:26 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnTrước tình hình căng thẳng giữa Nga - Ukraine, các cầu thủ Napoli và Barca đã đưa ra một lời kêu gọi.

 

Video Barca bay đến Napoli

Tình hình chính trị giữa Nga - Ukraine đang trở thành chủ đề được cả thế giới quan tâm. Môn thể thao vua như bóng đá cũng dành sự chú ý cho sự việc hệ trọng này. Được biết, hàng trăm nghìn người đang chạy trốn khỏi Ukraine để di tản đến địa điểm an toàn và hơn 50 sinh mạng đã qua đời trong các cuộc tấn công ban đầu từ Nga.

Nhiều cầu thủ và cựu danh thủ trong làng túc cầu đều gửi đi thông điệp trên truyền thông. Phần lớn thế giới đang đứng sau Ukraine sau khi Nga tiến hành các cuộc tấn công vào một số khu vực của đất nước.

Họ rất cảm thông cho Ukraine và kỳ vọng Nga dừng lại cuộc tấn công của mình. Hình ảnh ấy một lần nữa xuất hiện trên sân Diego Maradona của Napoli. Trước trận đấu, các cầu thủ Napoli và Barca đều đồng loạt phát đi thông điệp gửi đến Nga sau khi họ tập kích Ukraine.

Napoli - Barca phát đi thông điệp ủng hộ Ukraine - Bóng Đá

 Các cầu thủ Napoli và Barca gửi thông điệp "dừng chiến tranh".

Trước giờ bóng lăn, họ cùng nhau chụp ảnh kèm biểu ngữ ghi "dừng chiến tranh lại" để kỳ vọng chứng kiến một thế giới hòa bình.

Cũng trong rạng sáng nay, sau khi Ruslan Malinovskyi lập cú đúp cho Atalanta, anh đã thực hiện động thái tương tự. Vì Malinovskyi mang quốc tịch Ukraine nên anh càng sốt ruột và lo lắng cho tình trạng của quê nhà.

Lữ Phong | 09:28 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục