Nani sắp quyết định tương lai

23:41 Thứ bảy 08/06/2013

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Luis Nani sắp đi đến quyết định cuối cùng về việc có ở lại Old Trafford ở mùa giải tới hay không.

Hợp đồng hiện tại của Nani với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa giải sau và hiện tại có tin cầu thủ này đang đàm phán với một số câu lạc bộ khác để tìm một lối thoát khỏi tình cảnh 'đời thừa' tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nani đang đứng trước ngã rẽ của sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Sir Alex Ferguson, khi còn tại vị, vẫn thường xuyên bảo vệ cầu thủ người Bồ Đào Nha dù cho Nani thường xuyên không có phong độ tốt. Tuy nhiên, với việc triều đại của tân HLV David Moyes đã bắt đầu, Nani sẽ đối mặt với một cuộc cạnh tranh đầy khó khăn cho một vị trí chính thức.

Khi được hỏi về tương lai của mình sau chiến thắng 1-0 của tuyển Bồ Đào Nha trước tuyển Nga tại vòng loại World Cup, Nani đã trả lời phóng viên của đài RTP: "Tôi chưa quyết định rằng mình sẽ đến đâu hay có ra đi hay không."

"Trong vài ngày tới tôi sẽ quyết định tương lai của mình," Nani phát biểu.

Cầu thủ năm nay 26 tuổi đã gia nhập Quỷ Đỏ từ Sporting Lisbon vào năm 2007. Anh vốn được kỳ vọng sẽ trở thành một bản sao của Ronaldo, nhưng từ đó đến nay anh vẫn chưa thể đạt được đến tầm đẳng cấp như người đồng hương nổi tiếng đang chơi cho Real. Nhưng anh cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc trong tổng số hơn 200 trận cho Man United.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục