Nản với “kiêu binh”, Huấn luyện viên Thành Vinh từ chức ở Câu lạc bộ Hà Nội

20:11 Chủ nhật 06/05/2012

Cuối cùng, HLV Nguyễn Thành Vinh đã thừa nhận thất bại trong cuộc chiến âm thầm với “kiêu binh” ở CLB Hà Nội. Ông đã chính thức đệ đơn từ chức lên bầu Kiên vào trưa 6 ngày 6/5

HLV Thành Vinh được cho là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của CLB Hà Nội. Ảnh: Phan Tùng

Trận thua trước K.KG trên sân Hàng Đẫy ở vòng 16 vừa qua chính là giọt nước làm tràn ly. Dù đã sử dụng nhiều chiêu thức, thậm chí, thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt” nhưng rút cuộc, HLV Nguyễn Thành Vinh đã không thể bình định được đội bóng vốn nổi tiếng là cá tính nhất V-League. Và khi không thể dẹp tan được sự chống đối trong lòng đội bóng, thành tích của CLB Hà Nội ngày càng tệ hại. Sự ủng hộ của bầu Kiên đối với HLV Nguyễn Thành Vinh đã giảm đi trông thấy.

Bất lực và cảm nhận được điều gì có thể đến với mình trong tương lai gần, HLV Nguyễn Thành Vinh đã quyết định từ bỏ cuộc chơi. Dù bầu Kiên đã mở ra cánh cửa để HLV Thành Vinh ở lại đội bóng với vai trò giám đốc kỹ thuật nhưng ông quyết định chấm dứt mọi sự liên quan đến CLB Hà Nội.

Ngày 7/5, HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ có buổi tập cuối cùng với CLB Hà Nội. Tại đây, ông chính thức nói lời chia tay với các học trò.

Trước mắt, người thay thế HLV Nguyễn Thành Vinh là trợ lý số 1 Hoa Mạnh Hưng. Ông Hưng sẽ “đóng thế” cho đến khi bầu Kiên tìm được tân HLV trưởng.

Hiện tại, đã có một số gương mặt lọt vào tầm ngắm của bầu Kiên. Trong số này có hai nhân vật rất quen với bóng đá Hà Nội là HLV Vương Tiến Dũng và Mauricio. Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng SG.FC, ông Lư Đình Tuấn cũng được cân nhắc để ngồi vào ghế nóng.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục