Năm 2020, Văn Lâm và tham vọng "siêu khủng"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đang đặt ra những mục tiêu rất lớn cùng Việt Nam và Muangthong United trong năm 2020.

Năm 2019 có thể xem là khoảng thời gian vô cùng thành công của Đặng Văn Lâm. Ngoài những thành tích trong màu áo tuyển Việt Nam, thủ thành sinh năm 1993 cũng đã chuyển tới Thái Lan khoác áo Muangthong United, và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của CLB.

Với những gì đã làm được, Văn Lâm đang kỳ vọng rằng đó chỉ là bước đệm để anh hướng đến những thành công lớn hơn trong năm 2020. Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin đã tiết lộ trên Zing rằng:

Năm 2020, Văn Lăm và tham vọng

 Văn Lâm đang có những mục tiêu rất lớn muốn thực hiện cùng Việt Nam và cả Muangthong United trong năm 2020.

"Trong năm mới, Văn Lâm đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải Thai.League, và lấy luôn danh hiệu Thủ môn hay nhất của sân chơi này."

"Còn ở đội tuyển quốc gia, anh ấy hy vọng có thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup, và giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G."

Thông qua chia sẻ của Grushin, chúng ta có thể hiểu được thêm một điều, đó là Văn Lâm dường như không có ý định chuyển sang Nhật thi đấu vào thời điểm hiện tại như truyền thông đã đăng tải trong nhiều ngày qua. Thay vào đó, thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam vẫn muốn tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong United.

Kỳ Anh | 23:25 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục