Muốn có Bale, Real vẫn phải chờ... Lamela

19:48 Thứ bảy 24/08/2013

Nguồn tin của tờ Marca cho biết Tottenham và Real sẽ chỉ công bố thương vụ kỷ lục Gareth Bale một khi đội bóng thành London hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Erik Lamela.

Sau hơn hai tháng thương lượng, đàm phán hết sức căng thẳng, thương vụ Gareth Bale đã dần đi đến hồi kết thúc. Theo thông tin do Marca đăng tải, Tottenham và Real đã đồng thuận mọi điều khoản trong thương vụ kỷ lục này, nhưng cả hai sẽ chỉ công bố chính thức khi Spurs chiêu mộ thành công tiền đạo Erik Lamela từ AS Roma.

Marca cho biết Real chấp nhận trả 86 triệu bảng (99 triệu euro) cho Tottenham để sở hữu tiền vệ xứ Wales. Số tiền này sẽ được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha “trả góp” trong vòng 3-4 năm, mỗi năm khoảng 20-25 triệu bảng.

Về phía Gareth Bale, anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos, hưởng mức lương 10 triệu euro/năm (chỉ kém Crisitiano Ronaldo và Kaka). Anh cũng sẽ được trao số áo 11 yêu thích của mình.

Tuy mọi chuyện gần như đã xong xuôi, Tottenham vẫn muốn trì hoãn thương vụ này tới khi họ chiêu mộ thành công tiền đạo Erik Lamela. Ngôi sao người Argentina được giới tuyển trạch London đánh giá là một phương án thay thế hoàn hảo cho chính Gareth Bale, và dự kiến Spurs sẽ trả 30 triệu bảng để sở hữu anh.

Sở dĩ Tottenham vẫn chưa muốn công bố thương vụ này là do họ lo ngại rằng một khi Roma biết Bale đã được bán sang cho Real với một số tiền khổng lồ, đội bóng Italia sẽ nâng giá Lamela lên quá mức 40 triệu bảng. Sau khi “vồ hụt” Willian, Spurs muốn chắc chắn rằng họ sẽ chiêu mộ được 1 cầu thủ có thể thay thế.

Theo nguồn tin ở Italia, GĐTT Franco Baldini của Tottenham đã có mặt ở Roma để hoàn tất thủ tục chiêu mộ Erik Lamela. Dự kiến thương vụ này sẽ được hoàn thành trước thứ 3 để Real có thể chào đón tân binh đắt giá Gareth Bale.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục