Muốn chặn Messi, chỉ có cách này

21:31 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lucas Moura đã "hiến kế" cho thầy trò huấn luyện viên Unai Emery và các đồng đội cách thức chặn đứng tài năng của Lionel Messi bên phía Barcelona.

Rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam), Paris Saint-Germain sẽ đụng Barcelona, và dĩ nhiên mối lo ngại lớn nhất mà các cầu thủ của thủ đô nước Pháp sợ sẽ là Lionel Messi.

 - Bóng Đá

 Chỉ có trói mới chặn được Messi

"Họ (Barcelona) là đội bóng hay nhất trên thế giới," Lucas Moura trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm trận gặp Barcelona tại Champions League. "Không có đội bóng nào là không thể đánh bại, nhưng Barca dĩ nhiên được đánh giá cao hơn."

"Để chặn Messi, bạn phải được tổ chức tốt, ngăn chặn không cho cậu ấy có bóng," cầu thủ người Brazil phân tích. "Nhưng đối với tôi, cậu ấy là không thể ngăn chặn. Cách duy nhất để có thể chặn Messi là trói cậu ta lại."

Không chỉ liên tục nổ súng vào lưới PSG trong những lần đối đầu gần đây, siêu sao người Argentina xứng danh cơn ác mộng đối với các đội bóng của Unai Emery - đương kim thuyền trưởng PSG. Tiền đạo 29 tuổi đạt năng suất bình quân hơn 1,2 bàn mỗi trận khi gặp các đội bóng do HLV Emery dẫn dắt. Tính tổng cộng, Messi phá lưới các CLB của ông Emery đến 25 lần sau 21 lần đối đầu.

Video màn trình diễn của Messi trong mùa 2016/17:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:04 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục