Mừng sinh nhật, bạn gái Neymar khoe ảnh nóng

07:37 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnĐể mừng sinh nhật lần thứ 23, diễn viên Bruna Marquezine, bạn gái của Neymar đã có hành động đốt mắt fan.

Ngày 04/08 hôm nay mới chính thức là sinh nhật lần thứ 23 của nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine. Nhưng vì phải tập trung cùng PSG nên Neymar đã tổ chức ăn mừng sớm vào ngày 01/08 vừa rồi. Tại bữa tiệc ấy, siêu sao người Brazil đã cùng bạn gái nhảy cực sung khiến các quan khách chứng kiến không khỏi trầm trồ.

Mừng sinh nhật, bạn gái Neymar khoe ảnh nóng - Bóng Đá

 Bruna khoe ảnh mặc bikini gợi cảm giữa nắng Hè.

Anh và nữ diễn viên đã trình diễn những bước nhảy Samba, hip hop đẳng cấp không khác gì vũ công. Và hôm nay, khi Neymar đã lên đường sang Paris, còn cô người yêu thì tự tin khoe ảnh bikini nóng bỏng đốt mắt cộng đồng mạng.

Bức ảnh của cô nàng đính kèm địa điểm khách sạn Canaves Oia Suites ở Hy Lạp. Bởi gần đây Bruna đang tham gia bộ phim cổ trang và được quay rất nhiều phân cảnh ở đây.

Bruna Marquezine từng đóng phìm khi còn rất bé và thương hiệu của cô ngày hôm nay là nhờ nền tảng tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm đó. Cặp đôi Neymar và Bruna nổi tiếng không chỉ do thương hiệu của cả hai mang lại mà còn đến từ scandal của họ.

Trước đây, không ít lần chia tay rồi tái hợp của bộ đôi này đã khiến dư luận Brazil và cả thế giới chú ý. Nhưng hiện tại, đôi trai tài gái sắc này vẫn đang tận hưởng dư vị ngọt ngào của tình yêu. 

Trang Ý | 07:20 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục