Mục tiêu của Liverpool "không đảm bảo tương lai"

07:44 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, huấn luyện viên Ruben Amorim thừa nhận ông không thể đảm bảo tương lai cùng Sporting Lisbon.

Trong bối cảnh những tin đồn liên quan đến việc Liverpool muốn huấn luyện viên Ruben Amorim là cái tên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield xuất hiện ngày một dày đặc trên các phương tiện truyền thông, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ lên tiếng về tương lai.

Mục tiêu của Liverpool

Ruben Amorim bất ngờ lên tiếng về tương lai.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây (được talkSPORT ghi lại), ông nói: "Không, tôi không thể đảm bảo điều đó (ở lại câu lạc bộ). Sporting Lisbon đang hướng tới tương lai và tôi không thể quyết định vì tôi đã hứa".

“Tôi không thể quay lại với cảm giác rằng, nếu chúng tôi không giành được danh hiệu, tôi sẽ rời Sporting Lisbon. Điều này rõ ràng ngay từ đầu. Đó là một vụ cá cược mà tôi nghĩ là quan trọng để truyền tải đến các cầu thủ của mình, vì vậy chúng tôi phải thắng".

Mục tiêu của Liverpool

Ruben Amorim được Liverpool nhắm đến.

“Đầu tiên, chúng tôi sẽ giành được các danh hiệu và sau đó chúng tôi sẽ quyết định mọi thứ, đó không phải là điều đáng lo ngại. Tương lai đã được lên kế hoạch từ lâu và chúng tôi, với tư cách là một đội bóng, đang phác thảo tất cả các tình huống, mọi thứ chúng tôi muốn cho mùa giải tới".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:46 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục