Mục tiêu của Arsenal muốn chuyển đến Liverpool

10:59 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành cái tên hot trên TTCN khi lọt vào mắt xanh một số ông lớn xứ sương mù.

 

Wilfried Zaha là gương mặt hot trên TTCN hiện tại. Màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Crystal Palace giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà ghi điểm trong mắt giới chuyên môn. Zaha để lại dấu ấn đậm nét khi Palace đánh bại Wolves với tỷ số 2-1.

"Zaha từ đường biên chơi dạt vào trong và tạo ra bước ngoặt. Rất nhiều người nhận thức sai lầm về Zaha khi nhận xét cậu ấy có thái độ không tốt. Không phải vậy. Cậu ấy chỉ có một khát khao chiến thắng" chuyên gia Clinton Morrison bình luận.

Arsenal là CLB dành sự quan tâm sát sao nhất đến Zaha. Pháo thủ từng để vuột mất ngôi sao 29 tuổi vào năm 2019. Thay thế Zaha, Pháo thủ chiêu mộ Nicolas Pepe. Thực tế cho thấy đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng bắc London.

Mục tiêu của Arsenal muốn chuyển đến Liverpool - Bóng Đá

Zaha trong màu áo Palace. 

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Zaha mong muốn chuyển đến chơi bóng trong màu áo Liverpool. Song song với đó, lối chơi pressing của The Kop dưới thời Jurgen Klopp gây ấn tượng mạnh với cá nhân Zaha.

Kinh nghiệm thi đấu phong phú tại xứ sương mù là điểm cộng lớn của Zaha. Cựu sao Man United sẽ đem đến sự bổ sung quý giá cho hàng công Liverpool hoặc Arsenal. Ở tuổi 29, Zaha đang đứng trước bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để anh "vượt vũ môn hóa rồng" lần thứ 2 sau khi gia nhập Man United vào năm 2013.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:29 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục