Mục tiêu của Arsenal làm gợi nhớ đến Thierry Henry

10:42 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnDougie Critchley của Sky Sports đã ca ngợi tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United, so sánh anh với huyền thoại Arsenal Thierry Henry.

Arsenal được liên hệ với ngôi sao người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Phân tích màn trình diễn của Isak trong trận hòa 1-1 của Newcastle United với Everton mới đây, Critchley mô tả cầu thủ tấn công này là một tiền đạo chất lượng cao.

Critchley nói: "Alexander Isak thực sự là một cầu thủ chất lượng cao. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Thierry Henry trong phong cách chơi bóng của cậu ấy. Cách cậu ấy thao túng các hậu vệ, thao túng thủ môn."

Arsenal now the likeliest club to sign £63m striker likened to Thierry Henry - Bóng Đá

 Isak đang chơi xuất sắc ở Anh.

Cầu thủ 24 tuổi này không chỉ là một tay săn bàn cừ khôi mà còn là một tiền đạo hiện đại, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, có kỹ thuật và thực hiện chiến thuật tốt, có khả năng rê bóng và là cơn ác mộng đối với hàng phòng ngự đối phương.

Anh hiện đang ghi bàn với tần suất nhiều hơn Erling Haaland hay Mohamed Salah (Isak có 0,85 bàn mỗi 90 phút, so với 0,80 của Haaland và 0,75 của Salah). Nếu Isak chưa thuộc nhóm tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thì anh sẽ sớm lọt vào nhóm đó nếu duy trì phong độ hiện tại..

Thanh Vũ | 09:44 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục