Mục tiêu Arsenal vạch trần sự thật về việc bất mãn tại PSG

22:10 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum đã lên tiếng chia sẻ về những suy nghĩ lầm tưởng mà dư luận dành cho anh suốt thời gian qua.

 

Video quá trình hồi phục chấn thương của Wijnaldum

Georginio Wijnaldum đang là mục tiêu của Arsenal suốt thời gian vừa qua. Khả năng anh đến Arsenal ngày càng cao bởi trước đó xuất hiện thông tin chia sẻ cầu thủ người Hà Lan không hạnh phúc tại PSG.

Mauricio Pochettino không trọng dụng người cũ của Liverpool, điều khiến Wijnaldum được báo chí xác nhận về việc bất mãn ở CLB mới. Dù vậy, đích thân Wijnaldum đã chia sẻ sự thật về phát ngôn liên quan đến tình cảnh hiện tại của bản thân tại nước Pháp.

Theo đó, bày tỏ trên tạp chí PSG, Wijnaldum bác bỏ suy nghĩ về việc anh không hạnh phúc tại đội bóng:

Georginio Wijnaldum bình luận thẳng thắn - Bóng Đá

 Wijnaldum gạt bỏ lầm tưởng về mình tại PSG.

"Thực tế là, khi tôi thực hiện cuộc phỏng vấn đó, tôi chỉ hơi thất vọng với cách mọi thứ đang diễn ra về mặt chuyên môn vào đầu mùa giải. Trong giai đoạn này, nhiều người nghĩ rằng tôi không hạnh phúc ở câu lạc bộ. Tôi chỉ đơn giản là không hài lòng với thời gian thi đấu mà mình nhận được trong thời điểm đó."

"Một nhà báo hỏi tôi: 'Anh có hài lòng với thời gian thi đấu của mình không?' Không, tôi trả lời không. Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ ngồi dự bị nhiều hơn thi đấu sẽ đều trả lời như vậy. Giới truyền thông đã giải thích lời nói của tôi bằng cách nói rằng tôi không hạnh phúc ở PSG nhưng ngụ ý như mọi người nghĩ không ở trong trường hợp này."

Lữ Phong | 21:12 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục