Mức lương của Jurgen Klopp tại Liverpool

21:55 Thứ hai 11/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTờ The Sun tiết lộ mức lương của HLV Jurgen Klopp tại sân Anfield trước khi ông rời đội.

Jurgen Klopp khẳng định bản thân là một trong những HLV giỏi nhất trong lịch sử bóng đá sau giai đoạn cực kỳ thành công của ông tại Liverpool. Mức lương của Klopp tại gã khổng lồ Premier League phản ánh vị thế của ông.

Người đàn ông 56 tuổi chuẩn bị chia tay Anfield sau 8 năm rưỡi, với tuyên bố gây chấn động vào đầu năm đã khiến cả thế giới bóng đá hoàn toàn bất ngờ.

‘Want me to take him on holiday?!’ - Jurgen Klopp gives hilarious response to Sparta Prague player question - Bóng Đá

 klopp là một trong những HLV hưởng lương cao nhất hiện nay.

Vậy chính xác thì Klopp kiếm được bao nhiêu tiền ở Liverpool khi ông sắp kết thúc hành trình đầy ắp thành công với đội bóng này?

Theo The Sun, Klopp kiếm được khoảng 15 triệu bảng mỗi năm tại Liverpool.

Điều này, không có gì đáng ngạc nhiên, khi Klopp trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong bóng đá thế giới, với giá trị tài sản ròng ước tính từ 40 triệu đến 50 triệu bảng.

Klopp thực sự quyên góp 1% tiền lương của mình cho dự án "Mục tiêu chung" của bóng đá, vốn được thành lập bởi cựu ngôi sao Chelsea và Manchester United, Juan Mata.

Bên cạnh thu nhập từ Liverpool, Klopp còn bỏ túi một số tiền lớn nhờ các hợp đồng tài trợ lịch sử với những hãng như Puma, New Balance và Adidas.

Tiểu Lam | 20:57 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục