Mùa tới, Coutinho sẽ hoàn toàn thay thế vị trí của Neymar

23:09 Thứ sáu 03/08/2018

Cựu danh thủ của cả Liverpool và Barcelona Luis Garcia tin rằng mùa giải tới Philippe Coutinho sẽ chơi cực kì xuất sắc.

Sau khi Neymar rời Barcelona mùa hè năm ngoái, BLĐ đội bóng đã lập tức muốn đưa Philippe Coutinho về để thế vào chỗ trống Neymar để lại. Nhưng phải đến kì chuyển nhượng mùa đông, Liverpool mới chấp nhận để Coutinho ra đi với mức phí 160 triệu euro.

Dù chưa có nhiều thời gian nhưng tiền đạo này cũng đã sớm khẳng định được bản thân trong màu áo Blaugrana, ghi 10 bàn và có 5 kiến tạo sau 22 lần ra sân, tuy nhiên Coutinho chưa được đá Champions League vì trước đó đã tham dự giải đấu này với Liverpool. 

Huyền thoại Brazil 'dọa' Liverpool: Coutinho có thể sang Barca - Bóng Đá

 Neymar và Coutinho là những đồng đội thân thiết ở tuyển Brazil.

Với những màn thể hiện đó, cựu danh thủ của cả Liverpool và Barca, Luis Garcia cho rằng mùa giải tới Coutinho sẽ hoàn toàn thay thế được vị trí của Neymar, khiến các CĐV phải ngạc nhiên về năng lực của mình.

"Họ là những cầu thủ khác nhau, tuy nhiên ảnh hưởng của họ lên đội bóng là ngang bằng. Coutinho có thể ghi bàn như Neymar, thậm chí là nhiều hơn."

"Xem Neymar thi đấu rất thú vị bởi những kĩ thuật của cậu ấy với trái bóng và cả những pha bứt tốc 50m, nhưng nếu xét về năng lực của cả 2 thì họ ngang nhau."

"Coutinho đã bị hụt hơi ở những trận đầu tiên nhưng sau đó thì cậu ấy đã hoàn toàn trở lại mạnh mẽ. Mọi người sẽ thấy mùa giải tới cậu ấy chơi hay như thế nào."

Thanh Vũ | 22:30 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục