Mệt mỏi với Pogba, Barca nhắm mua "Libero Hà Lan"

17:34 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnĐứng trước nguy cơ sẽ không có được chữ ký của Paul Pogba trong phiên chợ hè, Barcelona đã nhắm đến tài năng trẻ đang thi đấu cho Ajax Amsterdam, Frenkie De Jong như một phương án thay thế.

Cầu thủ người Hà Lan đang được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Châu Âu hiện nay. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng có thể lùi về chơi như một libero, Frenkie De Jong sở hữu khả năng kiểm soát bóng đáng nể, tầm nhìn thượng thặng cùng kỹ thuật cá nhân tuyệt vời.

Các tuyển trạch viên hàng đầu của Ajax Amsterdam đã nhận định, tiền vệ 21 tuổi chính là người làm sống lại vị trí "libero" trong bóng đá hiện đại.

Thậm chí, huyền thoại tuyển Hà Lan, Frank Heinen đã đánh giá, Frenkie De Jong hoàn toàn có thể vươn đến một đỉnh cao mới so với "tiền bối" Beckenbauer.

Mới đây, cựu cầu thủ Barca, Xavi cũng đã lên tiếng rằng, tài năng trẻ của Ajax chính là mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ của Blaugrana.

Mệt mỏi với Pogba, Barca nhắm mua

Frenkie De Jong là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Châu Âu.

Theo tờ Sport, ngoài Frenkie De Jong, đội chủ sân Nou Camp còn nhắm đến một mục tiêu khác nhằm đề phòng trường hợp không chiêu mộ được Paul Pogba.

Cái tên được nhắc đến là Andre Rabiot, tiền vệ hiện thuộc biên chế Paris Saint-Germain và là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của bóng đá Pháp.

Được biết, Rabiot hiện đang được định giá khoảng 50 triệu euro (theo Transfermarkt). Trong khi đó, để có được chữ ký của Frenkie De Jong, Barcelona phải bỏ ra khoản tiền 44.1 triệu bảng (tương đương gần 50 triệu euro).

Xem Clip những pha bóng kỹ thuật của Frenkie De Jong:

Phi Yến | 15:37 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục