Chốt hạ đội hình, Jurgen Klopp nói lời "phũ" với Coutinho

16:24 Thứ ba 31/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã lí giải nguyên nhân vì sao Liverpool không tìm kiếm một cái tên thay thế Philippe Coutinho.

Trong phiên chợ Đông mùa giải trước, cầu thủ người Brazil đã rời sân Anfield để gia nhập Barca với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến thành tích của Liverpool khi The Kop vẫn tiến vào trận chung kết Champions League.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nửa đỏ vùng Merseyside đã có cơ hội chiêu mộ Nabil Fekir từ Lyon. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Philippe Coutinho. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp xác nhận khó có cầu thủ nào làm được như ngôi sao người Brazil.

"Trong trận chung kết Champions League, sẽ là tuyệt vời nếu Salah chấn thương và cậu ấy vẫn còn ở đó. Nhưng điều này không xảy ra, chúc tôi luôn chúc Coutinho mọi điều tốt đẹp nhất. Liverpool không cần tìm người thay cậu ấy, một tập thể mới sẽ được xây dựng ở mùa giải tới", Jurgen Klopp cho biết

Đây, nguyên nhân Klopp không tìm người thay Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Jurgen Klopp từng thuyết phục Philippe Coutinho ở lại nhưng bất thành.

"Bạn không thể thay Coutinho bằng một mẫu cầu thủ giống hệt cậu ấy. Cậu ấy rất đặc biệt và khéo léo, có thể chơi vị trí chạy cánh, số 10 và cả số 8. Tôi không muốn đặt cầu thủ của mình vào hoàn cảnh mà ai cũng nghĩ rằng, họ là người sẽ thay thế Philippe Coutinho", Jurgen Klopp nói thêm.

Với 4 tân binh chất lượng đó là Naby Keita, Fabinho, Alisson Becker và Xherdan Shaqiri, The Kop gần như đã "khóa sổ" thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kha Võ | 15:30 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục