Mua Keita, nhưng Inter vẫn không nhả Perisic cho Man Utd

15:06 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnInter Milan dự tính sẽ thúc đẩy việc chiêu mộ Keita Balde Diao, nhưng điều đó không đồng nghĩa là họ sẽ chấp nhận để Ivan Perisic ra đi.

Trong một tháng trở lại đây, Keita Balde Diao từng nhiều lần được truyền thông tại Italia đề cập như mục tiêu thay thế lâu dài cho Ivan Perisic mà lãnh đạo của Inter đang nhắm đến.

Mua Keita, nhưng Inter vẫn không nhả Perisic cho Man Utd - Bóng Đá

 

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây trên Mediaset Premium, thì nhiều khả năng Perisic vẫn sẽ không đi đâu cả dù cho Inter có chiêu mộ thành công Keita đi nữa. Cụ thể nguồn tin này cho biết Nerazzurri đã tìm được cách để có thể sử dụng cả Perisic lẫn Keita trong mùa tới.

Trước mắt đội bóng thành Milano sẽ đồng ý để một cầu thủ chạy cánh khác là Antonio Candreva ra đi trong kỳ chuyển nhượng này, và nhiều khả năng là bán cho Chelsea. Với số tiền thu được, Inter sẽ quay sang nói chuyện với Lazio về việc mua lại Keita.

Ở một diễn biến khác, hiện Perisic vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Man Utd. Tuy nhiên phía Inter cũng đã từng rất nhiều lần khẳng định là sẽ để tiền vệ người Croatia chuyển tới Old Trafford trong mùa Hè này.

Video tài năng của Ivan Perisic

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:35 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục