M.U xác định tân binh tiếp theo sau khi bán Fred và McTominay

12:48 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Metro khẳng định, ngôi sao người Áo có khả năng sẽ trở lại Old Trafford trong tương lai gần.

 

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United cũng đã tìm được tiếng nói chung với Chelsea về thương vụ Mason Mount, thông qua một thương vụ có tổng trị giá 60 triệu bảng. Tuy vậy, tuyến giữa của Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm đón nhận những tổn thất lớn, với sự ra đi của hai nhân tố chủ chốt. 

Đẩy đi 13 cầu thủ, Ten Hag sẵn sàng làm cách mạng triệt để - Bóng Đá

 Ten Hag có thể cần thêm tiền vệ.

Trước tiên là trường hợp của Fred, ngôi sao người Brazil đã được Man Utd rao bán với giá 20 triệu bảng và đang nhận được sự quan tâm đến từ Fulham. Đồng thời, Scott McTominay cũng có thể bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, trong bối cảnh Newcastle United lẫn West Ham đều đã để mắt đến anh từ lâu.

Về phần Man Utd, trong trường hợp chia tay cả Fred lẫn McTominay, nguồn tin từ Metro khẳng định họ sẽ cân nhắc chiêu mộ Marcel Sabitzer. Được biết, hiện tại Bayern Munich đã sẵn sàng bán đi ngôi sao người Áo nếu nhận được một lời đề nghị trị giá khoảng 17 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ chưa có kế hoạch đưa Sabitzer trở lại Old Trafford vào lúc này. Thay vào đó, họ chỉ có nhu cầu củng cố lại hàng tiền vệ sau khi bán đi Fred và McTominay.

Huỳnh Phong | 12:18 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục