MU vượt qua Crystal Palace: Chiến thắng của niềm tin

12:13 Thứ tư 27/09/2023

Ở Old Trafford, MU vượt qua Crystal Palace 3-0 để vào vòng 4 League Cup, và điều quan trọng hơn là niềm tin đang được củng cố.

"Chúng tôi đang tiến bộ", Erik ten Hag mỉm cười rạng rỡ khi nhiều người hâm mộ còn nán lại sân để chứng kiến các cầu thủ MU mừng chiến thắng Crystal Palace 3-0.

 - Bóng Đá

 MU tạo sự cuồng nhiệt ở Old Trafford.

"Đây thật là một đêm tuyệt vời", nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục. "Tôi nghĩ MU chơi khá tốt và thống trị trận đấu. Đó là điều chúng tôi đang tìm kiếm".

Sau khoảng thời gian khó khăn với những thất bại nặng nề, Erik ten Hag và các cầu thủ đã có thể mỉm cười.

Lần đầu tiên trong mùa giải MU có 2 chiến thắng liên tiếp, đồng thời duy trì thành tích giữ sạch lưới. Thống kê có phần khiêm tốn nhưng mang rất nhiều ý nghĩa với đội chủ sân Old Trafford tại thời điểm này.

Sau khi thắng Burnley để cải thiện thứ hạng ở Premier League, "Quỷ đỏ" loại Crystal Palace để vào vòng 4 League Cup.

 - Bóng Đá

 Casemiro tiếp tục phong độ ghi bàn.

Trước Burnley, MU phòng ngự để tìm kiếm 3 điểm. Lần này, Ten Hag cho các cầu thủ chủ động áp đặt thế trận bằng khả năng cầm bóng để ghi bàn.

Alejandro Garnacho mở tỷ số cho đội chủ nhà và ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo để tri ân thần tượng. Casemiro và Martial ghi 2 bàn còn lại.

Niềm tin và sự linh hoạt

"Tâm trạng của đội luôn tốt, sự đoàn kết luôn song hành cùng chúng tôi", Ten Hag đề cập. Ông hài lòng nhìn về tương lai. "Còn nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đang tiến bộ và cùng nhau tiến lên phía trước".

 - Bóng Đá

 Amrabat rất nổi bật.

Trên sân Old Trafford, Ten Hag thực hiện rất nhiều thay đổi mang tính thử nghiệm về chiến thuật bóng đá và con người.

Sofyan Amrabat lần đầu được đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Đây là vai trò lạ lẫm với tân binh mượn từ Fiorentina, nhưng Ten Hag có niềm tin anh hoàn thành công việc.

"Tôi đã nói, Sofyan là cầu thủ mà khi đội cần, cậu ấy sẽ có mặt tại đó. Đó là lý do cậu ấy được sử dụng như vậy", cựu HLV Ajax giải thích.

Ở hàng tiền vệ có sự trở lại của Mason Mount, bên cạnh ngôi sao trẻ Hannibal Mejbri. Pellistri và Garnacho tấn công hai biên, hỗ trợ cho Martial.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng giúp MU thêm tự tin.

Khi cần, đội hình 4-2-3-1 có thể chuyển sang 3-4-2-1 hoặc 3-5-2. Trong những trường hợp này, Diogo Dalot trở thành trung vệ thứ 3 (bên cạnh Varane và Maguire), còn Amrabat dâng lên khu giữa sân. Pellistri và Garnacho bám hai biên.

Trong ngày đội trưởng Bruno Frenandes ngồi ngoài, cuộc thử nghiệm của Ten Hag mang đến sự linh hoạt hơn rất nhiều.

Chiến thắng tạo nên niềm tin. Cuối tuần này, MU gặp lại chính Crystal Palace và có cơ hội để tiếp tục cải thiện thứ hạng ở Premier League.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 10:50 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục