M.U và Arsenal cùng ngỏ lời, Maguire thông báo tương lai đến Leicester

10:33 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ được đánh giá rất cao tại Premier League đã có câu trả lời về chuyện đi ở.

Harry Maguire đang là tâm điểm chuyển nhượng của xứ Sương Mù lúc này. Cả 3 đại gia Premier League là Manchester City, Man United và Arsenal đều vô cùng khao khát có được sự phục vụ của trung vệ 26 tuổi.

Hôm qua, báo giới Anh đồng loạt đưa tin Quỷ Đỏ đã gửi đề nghị 70 triệu bảng đến Leicester. Ngay sau đó, đội chủ sân King Power còn nhận được đề nghị 50 triệu bảng khác từ Pháo Thủ. 

Maguire says he wants out as Manchester rivals circle - Bóng Đá

 Maguire là mục tiêu được nhiều đại gia săn đón.

Ngay lập tức, The Foxes đã có câu trả lời với các đội bóng ve vãn trụ cột. Theo đó, Leicester sẽ chỉ để Maguire ra đi nếu nhận đủ 90 triệu bảng - số tiền sẽ biến tuyển thủ Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, qua mặt phi vụ Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton giá 75 triệu bảng năm ngoái.

Cứng rắn như thế nhưng theo The Sun, Leicester vừa hứng chịu cú sốc lớn trong nỗ lực giữ chân Maguire. Nguồn tin này cho hay Maguire đã làm rõ với CLB chủ quản rằng anh muốn ra đi ngay trong hè này, hòng cụ thể hóa hy vọng chơi bóng ở đấu trường Châu Âu mùa tới. 

Ở mùa giải 2018/19, Leicester chỉ cán đích thứ 9 tại Premier League và không thể giành vé dự Champions League hay Europa League. 

The Sun cho hay Maguire hiện vẫn bỏ ngỏ tất cả cánh cửa đến các bến đỗ mới, giữa City, United và Arsenal.

Phụng Sồ | 09:15 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục