M.U thắng nghẹt thở, Arsenal đã biết chữ ký tiếp theo

22:00 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Pháo thủ lại một lần nữa tỏa sáng trong cuộc chạm trán mới đây.

Tương lai của Pedro Neto đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm sau màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Bồ Đào Nha ở giai đoạn đầu mùa.

Neto nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn khi góp dấu giày vào 9 bàn thắng chỉ với 10 lần ra sân tại Premier League. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là mẫu chạy cánh toàn diện khi sở hữu cả tốc độ, kỹ thuật lẫn khả năng quan sát tình huống.

‘He’s electric’… Pundit says he’d love to see £60m Premier League winger at Arsenal - Neto - Bóng Đá

 Neto được xem như mục tiêu lý tưởng dành cho Arsenal. 

Chính vì thế, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh các đội bóng lớn, đặc biệt là Arsenal.

Dù sở hữu đôi cách chất lượng - Gabriel Martinelli và Bukayo Saka, tuy nhiên họ vẫn chưa thể tìm thấy một cái tên có thể giúp trụ cột của mình giảm tải áp lực. Việc phải hoạt động ở cường độ cao khiến cả Martinelli lẫn Saka không thể duy trì phong độ.

Giai đoạn cuối năm 2023, họ đều thi đấu dưới sức và trở thành một phần nguyên nhân khiến Arsenal thua liên tục.

Trên thực tế, những Reiss Nelson hay Leandro Trossard đều có thể đảm nhận vị trí tiền đạo cánh, nhưng xét về mặt đẳng cấp, họ sẽ không đảm bảo được sự hiệu quả cũng như cảm hứng mà hai cái tên nói trên mang lại.

Đây là lý do khiến họ muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Neto. Dù cho ngôi sao 23 tuổi có tiền sử chấn thương phức tạp, nhưng Arsenal vẫn muốn mạo hiểm với canh bạc này khi chứng kiến những đóng góp mà Neto mang lại cho lối chơi Wolves.

Trong cuộc đụng độ diễn ra mới đây giữa Bầy sói và Man Utd, Neto một lần nữa để lại dấu ấn rõ nét. 

Neto - Bóng Đá

 Pha rê bóng khó chịu đến từ ngôi sao Wolves.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là cái tên chơi sáng nhất bên phía đội chủ nhà. Chính Neto đã có pha rê dắt khó chịu khiến Casemiro phạm lỗi mở ra quả 11 mét cho Wolves.

Nếu không có pha lập công của Kobbie Mainoo, truyền thông có lẽ sẽ còn nhắc nhiều đến cái tên Neto hơn với bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 ở phút 90+5. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy tốc độ ấn tượng dù đã hoạt động xuyên suốt trận đấu và cùng các đồng đội mở ra pha phản công.

Neto di chuyển thông minh để nhận bóng, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc khiến cho Andre Onana chôn chân.

Neto - Bóng Đá

 Neto tưởng chừng đã vào vai người hùng cho Wolves.

Không chỉ đóng góp dấu giày vào 2/3 pha lập công của đội chủ nhà, cựu cầu thủ Braga còn sở hữu thống kê ấn tượng với 2/3 pha phất bóng dài chuẩn xác cùng tỷ lệ chuyền bóng thành công khoảng 86%.

Neto cũng cho thấy sự xông xáo của mình khi có đến 12 tình huống tranh chấp tay đôi (5 chiến thắng) và 2 lần tắc bóng.

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Arsenal nói riêng và những CLB đang cần nâng cấp chất lượng cho hành lang cánh nói chung. 

Trường Sơn | 21:02 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục