"M.U sẽ ra sao nếu không có cậu ấy?"

11:15 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Owen Hargreaves cho rằng trận đấu của Quỷ đỏ với Bournemouth sẽ tồi tệ hơn nhiều nếu không có Bruno Fernandes.

Man United đã cố gắng cứu vãn 1 điểm trên sân vận động Vitality trong trận hòa 2-2. Fernandes là người đã lập cú đúp cho Quỷ đỏ. Hargreaves phát biểu trên Premier League Productions và nói rằng Fernandes là cầu thủ đã cứu được 1 điểm cho đội bóng của mình.

Cựu cầu thủ Man United nói: "Man United may mắn có được 1 điểm, họ chơi không xuất sắc. Đó là một mùa giải thực sự khó chịu đối với họ, nhưng hãy ghi công cho Bournemouth vì vai trò của họ trong trận đấu này."

"Nếu không có Bruno Fernandes, Man Utd đã thua. Bournemouth chiếm ưu thế cho đến khi Fernandes tung cú sút đầu tiên trúng đích vào lưới."

Erik ten Hag responds to angry Bruno Fernandes exchange - Bóng Đá

 Fernandes vừa cứu được 1 điểm cho M.U.

Cựu danh thủ 43 tuổi nói thêm: "Mọi người có thể phàn nàn về Bruno, nhưng họ sẽ ra sao nếu không có cậu ấy?"

Trận tiếp theo của Man United là chuyến làm khách đến Wembley để gặp Coventry City trong trận bán kết FA Cup. Đây là cơ hội cuối cùng để Ten Hag và các cầu thủ của mình nâng cúp bạc trong mùa giải này và khôi phục lại phần nào niềm tự hào đã bị đánh mất.

Thanh Vũ | 10:17 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục